Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các phần mềm tốt nhất của Pixwares.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Tên phần mềm" + "Pixwares". (Ví dụ: Autocad 2020 Pixwares). Tìm kiếm ngay
4065 lượt xem Tran Duc Minh

Link Tải Photoshop CC 2015 Full 32bit/64bit Tốc độ Cao

Như chúng ta đã biết, Photoshop CC là phiên bản mới được Adobe phát triển từ bản CS cũ. Phiên bản CC (Creative Cloud) nâng cấp được cập nhật thêm nhiều tính năng mới thú vị và hữu ích hơn nên được nhiều người ưa thích và sử dụng trên những công việc liên quan đến thiết kế đồ họa, hình ảnh,….

Mặc dù hiện tại, Adobe System đã cho ra rất nhiều phiên bản, nhưng Photoshop CC 2015 chính là bản được nhiều lượt tìm kiếm và sử dụng nhất? Vậy yêu cầu cấu hình là hướng dẫn cài đặt phần mềm như thế nào?

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích để giải đáp những thắc mắc trên cũng như link tải Photoshop CC 2015 full  mới nhất, tốc độ nhanh.

61Xca2QMÃ CODE GIẢI NÉN PHẦN MỀM KHÁC: adobe

Link tải phần mềm PTS CC 2015

Hiện nay trên mạng có rất nhiều link tải phần mềm Photoshop CC 2015. Tùy theo nhu cầu và cấu hình máy mà bạn có thể lựa chọn phiên bản phù hợp để tải về. Dưới đây là link tải phần mềm.

Giới thiệu phần mềm

photoshop-cc-2015

Nên sử dụng phiên bản Photoshop nào là câu hỏi mà không ít người mới học photoshop băn khoăn. Photoshop có nhiều phiên bản khác nhau. Trong đó, các phiên bản mới CC, đặc biệt là Photoshop CC 2015 với nhiều tính năng hữu ích là lựa chọn của không ít designers. 

Photoshop CC 2015 là bản nâng cấp của CC 2014 và chính thức được đưa ra thị trường vào ngày 15/6/2015. Đây là phiên bản được sản xuất để kỷ niệm 25 năm ngày phiên bản đầu tiên được ra mắt. CC 2015 với nhiều tính năng và cải tiến hữu ích giúp nhà thiết kế thao tác, chỉnh sửa thuận tiện hơn.

Ưu điểm của phần mềm

Để công việc thiết kế trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn, bạn có thể tham khảo những ưu điểm nổi trội của Photoshop CC 2015 trong phần sau. Cụ thể, bản CC 2015 được cải tiến và tích hợp những tính năng như:

Tích hợp công cụ Artboard

Tương tự như Artboard trong phần mềm AI, Artboard trong CC 2015 cho phép nhà thiết kế tạo ra các hình ảnh với nhiều kích cỡ khác nhau. Tính năng này có ưu điểm vượt trội khi bạn thiết kế hình ảnh cho web, app hoặc game.

Hỗ trợ xuất nhiều file PNG cùng một lúc

Đây là tính năng vô cùng hữu ích. Designer có thể xuất cùng lúc nhiều file PNG (ảnh có nền trong suốt) khi cắt ghép, thiết kế ảnh. So với những phiên bản trước đó, bản CC 2015 có khả năng xuất file từ layer sang PNG khá nhanh, giúp nhà thiết kế tiết kiệm được thời gian và công sức.

Tìm stock nhanh chóng

Từ kho stock khổng lồ của Adobe, người dùng có thể thiết kế ra những tấm ảnh độc đáo, mới lạ và vô cùng bắt mắt. Bên cạnh việc sử dụng nguồn ảnh sẵn có, Adobe còn tạo điều kiện cho nhà thiết kế mua thêm ảnh.

Hỗ trợ phục chế ảnh nhanh và tốt hơn

Các công cụ patch image, spot healing, healing brush của cc 2015 được nâng cấp hơn so với bản cs6. Những tính năng này giúp nhà thiết kế chỉnh sửa, thực hiện các thao tác như xóa mụn, nốt ruồi,… một cách dễ dàng, nhanh chóng và mượt mà hơn. Vì vậy, những bức ảnh chân dung sẽ trở nên đẹp mắt, lung linh hơn rất nhiều.

nho-photoshop-nhung-tam-hinh-chan-dung-se-tro-nen-lung-linh-dep-mat-hon-nhieu
Nhờ photoshop, những tấm hình chân dung sẽ trở nên lung linh, đẹp mắt hơn nhiều

Cho phép phóng to ảnh ít bị vỡ

Với các phiên bản cũ, phóng to một bức ảnh chất lượng kém sẽ làm ảnh bị vỡ, nhòe, mất nét. Nhưng với bản cc 2015, chức năng resembling method đã khắc phục được nhược điểm trên. Khi blend ảnh trên cc 2015 và in ra poster khổ lớn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với ảnh chất lượng đảm bảo, rõ nét, chi tiết.

Yêu cầu cấu hình cài đặt

Mỗi phiên bản Photoshop khác nhau sẽ phù hợp với những cấu hình máy tính khác nhau. Bạn băn khoăn không biết cấu hình máy tính của mình có đủ đáp ứng để tải phần mềm Photoshop CC 2015 không? 

Dựa trên các thông số kỹ thuật, bản CC 2015 phù hợp với những chiếc máy có cấu hình tương đối. Với máy tầm trung, CC 2015 phù hợp với cả laptop và máy tính để bàn.

nhung-chiec-may-cau-hinh-tam-tuong-doi-dung-cc-2015-se-khong-bi-giat-lag
Những chiếc máy cấu hình tầm tương đối dùng cc 2015 sẽ không bị giật, lag

Người dùng có thể tận dụng hầu hết mọi tính năng của phần mềm khi thiết kế mà vẫn đảm bảo máy chạy mượt, ổn định và trơn tru. Theo đó, máy tính có RAM> 4, CPU > core i3 và có card đồ họa có thể tải và sử dụng CC 2015.

Hướng dẫn cài đặt

Để nắm bắt được các bước cài đặt phần mềm, cùng theo dõi hướng dẫn sau đây nhé. Cụ thể:

  • Tải phần mềm và giải nén.
  • Tắt hết kết nối internet trên máy.
  • Vào thư mục đã giải nén, chạy file “setup.exe” sau đó nhấn nút ignore.
  • Trên màn hình hiển thị ấn mục “try”.
  • Sau đó ấn vào ô sign in bên phải màn hình rồi ấn tiếp retry.
  • Trên màn hình xuất hiện điều khoản của phần mềm, bạn chỉ cần ấn nút “Accept”.
  • Cuối cùng nhấn “install” và đợi để tải phần mềm về máy.

Hướng dẫn dùng full phần mềm

Sau khi phần mềm đã được tải về máy, việc bạn cần làm là active phần mềm và sử dụng. Dưới đây là hướng dẫn dùng full cc 2015 cực đơn giản, dễ dàng.

  • Mở thư mục cài đặt phần mềm.
  • Giải nén file amtlib.
  • Dán file amtlib vào thư mục cài đặt phần mềm sau đó chọn replace the file.

Bài viết trên đây là những thông tin chi tiết về phần mềm photoshop cc 2015. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Những phần mềm khác có thể bạn quan tâm:

Thông báo chính thức: Hiện có nhiều bạn chưa biết cách cài các phần mềm cho máy tính, có thể liên hệ cho Fanpage hỗ trợzalo chính thức.

Chúng mình chỉ support cho những bạn tải phần mềm/app từ website này. Các bạn nên cân nhắc không nên tìm những phần mềm không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!