Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các phần mềm tốt nhất của Pixwares.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Tên phần mềm" + "Pixwares". (Ví dụ: Autocad 2020 Pixwares). Tìm kiếm ngay
825 lượt xem Tran Duc Minh

Hướng Dẫn Tự động Tạo Layer Bằng Lisp

Khi thực hiện các bản vẽ phức tạp, sẽ rất khó khăn để thực hiện các thao tác chỉnh sửa, đo đạc,… vì quá nhiều nét chồng lên nhau. Sử dụng layer hiểu đơn giản là tách bản vẽ ra thành nhiều lớp phim trong suốt chồng lên nhau, trên mỗi lớp chỉ vẽ các nét có cùng thuộc tính. Ví dụ layer-tường, layer-cột, layer-kích thước,… Khi cần thao tác thì ta chỉ cần ẩn các layer khác, chừa lại layer cần thao tác, sẽ đơn giản và dễ dàng hơn so với một đống chi tiết đan xen rối nùi.

Sau đây Pixwares sẽ hướng dẫn các bạn Hướng dẫn Tự động tạo Layer bằng Lisp cực nhanh và dễ hiểu từ chuyên gia Nguyễn Sơn Tùng.

Thông báo chính thức: Hiện có nhiều bạn chưa biết cách cài các phần mềm cho máy tính, có thể liên hệ cho Fanpage hỗ trợzalo chính thức.

Chúng mình chỉ support cho những bạn tải phần mềm/app từ website này. Các bạn nên cân nhắc không nên tìm những phần mềm không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!