Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các phần mềm tốt nhất của Pixwares.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Tên phần mềm" + "Pixwares". (Ví dụ: Autocad 2020 Pixwares). Tìm kiếm ngay
739 lượt xem Tran Duc Minh

Tải TeamViewer 15 Full Miễn Phí

TeamViewer có lẽ là một cái tên đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta. Được phát triển bởi công ty TeamViewer GmbH, đây là phần mềm giúp bạn kết nối và điều khiển máy tính từ xa với năng suất và độ bảo mật tốt nhất hiện tại.

Trong bài viết dưới đây thủ thuật công nghệ Pixwares sẽ chia sẻ đến các bạn link tải TeamViewer 15 miễn phí Full mới nhất 2023 kèm hướng dẫn cài đặt và kích hoạt chi tiết. Cùng theo dõi ngay nhé!

Link tải TeamViewer 15 Full miễn phí mới nhất 2023

Hiện nay nhà phát hành cho phép người dùng tải và cài đặt TeamViewer miễn phí. Tuy nhiên bạn chỉ có thể sử dụng phần mềm trong vòng 5 phút đầu tiên và phải trả phí nếu muốn tiếp tục.

Vì vậy để trải nghiệm công cụ này vĩnh viễn, bạn hãy tải TeamViewer 15 Full miễn phí mới nhất 2023 kèm tool reset thời hạn với đường link dưới đây:

Password giải nén:

  • Bước 1: Để lấy PASS GIẢI NÉN, các bạn vào Googlehttps://www.google.com/
  • Bước 2: Tìm từ khóa này (copy qua cho nhanh): Autocad 2010
  • Bước 3: Tìm từ trên xuống dưới sẽ thấy trang: https://pixwares/***** thì click vào đấy
  • Bước 4: PASS GIẢI NÉN nằm phía trên cùng bài viết

Giới thiệu phần mềm TeamViewer 15

TeamViewer là phần mềm hỗ trợ người dùng truy cập và điều khiển máy tính từ xa được sử dụng rộng rãi nhất trong môi trường doanh nghiệp và tổ chức hiện nay. Đồng thời công cụ này còn hỗ trợ người dùng tương tác trực tiếp với thiết bị máy tính của nhau mà không cần gặp mặt.

gioi-thieu-phan-mem-teamviewer-15

Cách thực hoạt động của TeamViewer cũng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần chia sẻ ID teamviewer của mình đến các thành viên khác. Sau đó các thành viên còn lại có thể đăng nhập bằng ID đó bất kỳ lúc nào và điều khiển trực tiếp máy tính của bạn. Quan trọng hơn hết, những kết nối này đều được đảm bảo an toàn ở mức tuyệt đối với bộ mã hóa 256-bit RSA.

Do đó bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề bảo mật thông tin hay mất quyền kiểm soát hệ thống.

tinh-nang-chinh-va-dac-diem-noi-bat-cua-teamviewer-15

Dưới đây là một số tính năng chính và đặc điểm nổi bật của Teamviewer 15:

  • Khả năng tạo video phát trực tiếp với hình ảnh rõ nét và âm thanh sống động.
  • Cho phép người dùng điều khiển máy tính, các thiết bị Android từ xa và kiểm soát người dùng khác.
  • Hỗ trợ truy cập máy chủ, laptop, máy tính bảng, thiết bị điện thoại từ xa mà không cần đến VPN và vẫn giữ nguyên năng suất công việc.
  • Hỗ trợ hoạt động trên hầu hết nền tảng phổ biến như MacOS, Linux, Windows, Chrome OS, iOS và Android.
  • Cung cấp nhiều phương thức truyền tệp với tốc độ lên đến 200MB/s.
  • Tính năng bảng điều khiển hiển thị đầy đủ những thông tin về bộ nhớ RAm, CPU, ổ cứng, hệ điều hành, dòng máy,… thậm chí là số serie của sản phẩm.
  • Hệ thống tập lệnh với khả năng tự động hóa quy trình theo định kỳ giúp người dùng tiết kiệm thời gian cho các tác vụ thông thường.

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt TeamViewer 15 vĩnh viễn

Trước đây mình đã có bài hướng dẫn Cách Reset ID TeamViewer 15 không hết hạn – Dùng vĩnh viễn. Tuy nhiên bài này mình cũng sẽ hướng dẫn lại cho các bạn lần nữa nhé. Sau khi tải thành công phần mềm, bạn hãy ngắt kết nối Internet cũng như tắt toàn bộ các chương trình diệt virus trên máy tính như Windows Defender.

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần giải nén tệp TeamViewer 15 + Tools đã tải về với WinRAR hoặc Zipper.

Bước 2:

Khi hoàn tất giải nén, bạn sẽ nhận được hai tệp như hình ảnh dưới đây. Hãy click khởi chạy file TeamViewer_Setup.

click-khoi-chay-file-teamviewer-setup

Bước 3:

Cửa sổ cài đặt phần mềm sẽ được hiển thị ngay sau đó. Với giao diện đầu tiên bạn cần tích chọn hai mục là Default installationBoth of the above. Tiếp đó nhấn chọn mục Accept – finish.

default-installation-va-both-of-the-above-tiep-do-nhan-chon-muc-accept-finish

Sau bước này nếu phần mềm TeamViewer được khởi động thì bạn hãy tạm thời tắt nó đi để tiếp tục thực hiện các thao tác phần mềm.

Bước 4:

Bạn truy cập trở lại thư mục cài đặt phần mềm đã giải nén ban đầu và sao chép file TVTools_AlterID.exe

sao-chep-file-tvtools-alteridexe

Bước 5:

Tiếp đó bạn cần truy cập vào thư mục lưu trữ TeamViewer theo đường dẫn This PC > Windows (C:) > Program Files (x86) > TeamViewer.

Tại đây bạn có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl + V hoặc nhấp chuột phải vào khoảng trống và chọn Paste để dán tệp.

ctrl-v-hoac-nhap-chuot-phai-vao-khoang-trong-va-chon-paste-de-dan-tep

Bước 6:

Sau đó bạn nhấp chuột phải vào tệp TVTools_AlterID và chọn mục Run as administrator để mở file với quyền quản trị viên.

tvtools-alterid-va-chon-muc-run-as-administrator-de-mo-file-voi-quyen-quan-tri-vien

Trên màn hình sẽ hiển thị của sổ TVTools AlterID. Bạn chỉ cần tích chọn mục Free và nhấn Start để bắt đầu chạy chương trình.

chon-muc-free-va-nhan-start-de-bat-dau-chay-chuong-trinh

Bạn hãy đợi một chút cho đến khi nhận được thông báo SUCCESSFUL thì nhấn End để đóng cửa sổ nhé.

nhan-duoc-thong-bao-successful-thi-nhan-end-de-dong-cua-so-nhe

Và như vậy chỉ với 6 bước đơn giản bạn đã kích hoạt thành công TeamViewer 15. Hãy khởi động và trải nghiệm ngay phần mềm không giới hạn thời gian sử dụng.

Kết luận

Trên đây là link tải TeamViewer 15 Full miễn phí mới nhất 2021 kèm hướng dẫn cài đặt và kích hoạt chi tiết. Hy vọng qua bài viết các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về phần mềm cũng như cài đặt thành công.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới để mình tư vấn hỗ trợ nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại trong những nội dung tiếp theo!

Thông báo chính thức: Hiện có nhiều bạn chưa biết cách cài các phần mềm cho máy tính, có thể liên hệ cho Fanpage hỗ trợzalo chính thức.

Chúng mình chỉ support cho những bạn tải phần mềm/app từ website này. Các bạn nên cân nhắc không nên tìm những phần mềm không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!