Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các phần mềm tốt nhất của Pixwares.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Tên phần mềm" + "Pixwares". (Ví dụ: Autocad 2020 Pixwares). Tìm kiếm ngay
543 lượt xem Tran Duc Minh

Tải Adobe After Effects CC 2020 Full Active Sẵn

Nếu Adobe Photoshop nằm giữ vị trí phần mềm chỉnh sửa hình ảnh hàng đầu, Adobe Illustrator độc tôn trong làng thiết kế đồ họa, thì Adobe After Effects chắc chắn là cái tên không thể không nhắc đến trong lĩnh vực đồ họa động và kỹ xạo chuyên nghiệp.

Trong bài viết hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn link tải Adobe After Effects CC 2020 full vĩnh viễn kèm hướng dẫn cài đặt chi tiết. Cùng theo dõi ngay nhé!

Link tải Adobe After Effects CC 2020 Full vĩnh viễn

Sau khi kiểm tra hệ thống bạn có thể bắt đầu tải phần mềm theo các đường link dưới đây từ Pixwares nhé. Lưu ý đây là phiên bản repack, tức là phiên bản đã được kích hoạt sẵn. Các bạn chỉ cần cài đặt là có thể sử dụng phần mềm ngay lập tức mà không cần thực hiện thêm các bước active nào.

Giới thiệu phần mềm Adobe After Effects CC 2020

Adobe After Effects (AE) là phần mềm đồ họa động hỗ trợ người dùng xử lý hiệu ứng video và các chuyển động số được phát triển bởi hãng Adobe Systems. Theo một cách dễ hiểu thì phần mềm này sẽ cung cấp các công cụ giúp bạn tạo hiệu ứng chuyển động cho thiết kế của mình theo ý muốn.

gioi-thieu-phan-mem-adobe-after-effects-cc-2020

Chẳng hạn bạn có thể làm hạt mưa trong một bức tranh chuyển động như đang rơi xuống hay những nhân vật hoạt hình cử động tay chân. Bên cạnh đó AE cũng hỗ trợ người dùng những tính năng nâng cao về đổ bóng và chuyển động để tạo ra các kỹ xảo chất lượng.

Phát hành lần đầu tiên vào năm 1993, đến nay AE đã được cải tiến và cập nhật hơn 50 phiên bản lớn nhỏ. Một trong những phiên bản mới sở hữu lượng người dùng đông đảo là Adobe After Effects 2020.

gioi-thieu-phan-mem-adobe-after-effects-cc-2020-1

Bên cạnh những tính năng nổi bật, AE 2020 còn được liên kết chặt chẽ với các ứng dụng Adobe khác. Bạn có thể dễ dàng nhập dữ liệu từ Photoshop CC, Illustrator CC, nhân vật hoạt hình CC, Adobe XD CC và Animate CC vào trình chỉnh sửa AE. Đồng thời phiên bản lần này hỗ trợ tối ưu hiệu quả hoạt làm việc nhóm của người dùng và cho phép tích hợp hơn 300 đối tác phần mềm cũng như phần cứng.

Các tính năng nổi bật của AE CC 2020

Dưới đây là một số cải tiến và tính năng mớii trong AE CC 2020:

  • Tối ưu tốc độ xử lý các biểu thức.
  • Cho phép nhập dữ liệu từ các phần mềm Photoshop, Illustrator, Animate và Premiere nhanh chóng.
  • Cải tiến hả năng hiển thị màu sắc trung thực hơn và phân loại màu Lumetri và màu chọn lọc.
  • Thay đổi phương pháp màu từ Hex sang RGB.
  • Nâng cấp các mẫu đồ họa chuyển động.
  • Hỗ trợ VR 180 xem trước thiết kế.
  • Bổ sung tính năng tự động hóa font chữ khi dự án có phông chữ bị thiếu.
  • Giải mã gốc các codec HAP trong các tệp QuickTime.
  • Tích hợp với hai ứng dụng Adobe Animate và Adobe XD.
  • Tự động lưu lại các dự án của người dùng.

Yêu cầu cấu hình cài đặt Adobe After Effects CC 2020

Để cài đặt và sử dụng phần mềm Adobe After Effects phiên bản CC 2020 một cách hiệu quả, hệ thống máy tính của bạn cần đảm bảo cấu hình tối thiểu như sau:

  • Hệ điều hành: Windows 10
  • Bộ vi xử lý: Intel 64 bit hoặc ADM tương đương
  • Dung lượng RAM: 16GB (khuyến nghị 32GB)
  • Dung lượng ổ cứng còn trống 5GB
  • GPU: GPU VRAM 2GB
  • Độ phân giải màn hình: 1280×1080 pixel

Hướng dẫn cài đặt chi tiết

Trước khi bắt đầu cài đặt phần mềm theo hướng dẫn dưới đây, bạn hãy ngắt kết nối Internet và tắt các chương trình diệt virus như Windows Defender.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần giải nén file phần mềm đã tải bạn đầu bằng WinRAR hoặc Zipper.

Bước 2: Khi hoàn tất giải nén bạn sẽ nhận được các file như hình ảnh dưới đây. Hãy click mở chạy file AUTOTURN (icon màu đỏ).

click-mo-chay-file-autoturn-icon-mau-do

Bước 3: Với giao diện đầu tiên của cửa sổ cài đặt bạn chỉ tích chọn mục Disable automatically for 10 seconds và nhấn Install.

tich-chon-muc-disable-automatically-for-10-seconds-va-nhan-install

Bước 4: Kế tiếp bạn sẽ được lựa chọn ngôn ngữ sử dụng phần mềm cũng như thư mục cài đặt và lưu trữ. Thông thường Pixwares sẽ giữ nguyên English và vị trí mặc định, sau đó nhấn Continue để tiếp tục.

giu-nguyen-english-va-vi-tri-mac-dinh-sau-do-nhan-continue-de-tiep-tuc

Chương trình cài đặt sẽ bắt đầu khởi chạy ngay sau đó. Bạn hãy đợi đến khi hoàn tất nhé.

ban-hay-doi-den-khi-hoan-tat-nhe

Bước 5: Khi cài đặt thành công trên màn hình sẽ hiển thị thông báo The installer has finished work. Bạn hãy nhấn OKExit để kết thúc và đóng cửa sổ chương trình cài đặt.

the-installer-has-finished-work-ban-hay-nhan-ok-va-exit

Giờ đây bạn đã có thể khởi động và trải nghiệm Adobe After Effects CC 2020 ngay lập tức hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tìm phần mềm trong menu Start hoặc ghim biểu tượng ra ngoài desktop để thuận tiện cho những lần sử dụng tiếp theo.

Kết luận

Và như vậy mình đã chia sẻ đến các bạn link tải Adobe After Effects CC 2020 full vĩnh viễn kèm hướng dẫn cài đặt chi tiết. Hy vọng qua bài viết các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về phần mềm và cài đặt thành công.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận ở phần thảo luận dưới đây nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại trong những nội dung tiếp theo!

Thông báo chính thức: Hiện có nhiều bạn chưa biết cách cài các phần mềm cho máy tính, có thể liên hệ cho Fanpage hỗ trợzalo chính thức.

Chúng mình chỉ support cho những bạn tải phần mềm/app từ website này. Các bạn nên cân nhắc không nên tìm những phần mềm không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!