Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các phần mềm tốt nhất của Pixwares.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Tên phần mềm" + "Pixwares". (Ví dụ: Autocad 2020 Pixwares). Tìm kiếm ngay
35057 lượt xem Tran Duc Minh

Tải KineMaster Pro APK Không Dính Logo, Việt Hóa [New 2024]

Ngày nay với sự phổ biến của các thiết bị điện tử di động, không chỉ gói gọn vào gọi điện, nhắn tin, quay phim, chụp ảnh,… mà nó còn có thể giúp bạn chỉnh sửa video, điều mà trước nay chỉ được thực hiện trên máy tính, laptop. Bạn cũng có thể làm điều đó trực tiếp trên điện thoại thông minh của mình. Dù bạn đi đâu, bạn cũng có thể thoải mái chỉnh sửa video mọi lúc, mọi nơi.

Khi nói đến các ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại, thì KineMaster Pro chính là ứng dụng hàng đầu được mọi người yêu thích. Ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp dành cho Android và iOS. Bài viết này Pixwares sẽ gửi đến các bạn tải và sử dụng KineMaster Pro APK + MOD (Premium Unlocked), sẵn Việt Hóa, không bị dính Logo mới nhất miễn phí 2023.

Link tải KineMaster Pro APK, Việt Hóa, Không Logo mới nhất

Giới thiệu ứng dụng KineMaster Pro APK

Ngày nay số lượng người dùng trên các nền tảng video rất nhiều, trong đó phổ biến có thể kể đến là Youtube, facebook, vimeo,… Theo đó, nhu cầu sử dụng các phần mềm, ứng dụng chỉnh sửa video đẹp, nhiều hiệu ứng là điều dĩ nhiên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chỉnh sửa video di động chuyên nghiệp thì KineMaster Pro do KineMaster Corporation phát hành là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mặc dù là phiên bản di động nhưng nó vẫn cung cấp đầy đủ chức năng không thua gì với các phần mềm trên PC.

Chẳng hạn như hỗ trợ các tính năng như: cắt video clip, thêm hiệu ứng, chèn nhạc, hiệu ứng âm thanh hành động, điều chỉnh tốc độ … Dù bạn là ai, người mới hay chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tạo ra những video chất lượng cao với giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

kinemaster pro apk 1

Tính năng của ứng dụng KineMaster Pro Mod APK

Hỗ trợ chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Trong phiên bản đầy đủ của Kinemaster pro, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa, thêm bớt các hiệu ứng cho video. Ngoài ra, phiên bản này còn hỗ trợ người dùng thêm các hiệu ứng bên ngoài. Giúp mang đến những video sống động, sáng tạo và chuyên nghiệp.

kinemaster pro mod apk

Hỗ trợ tua lại video

Một trong những hiệu ứng video hay ho nhất hiện nay đó là tua ngược video và thu hút được rất nhiều view. Kinemaster pro với khả năng tua lại hoặc phát ngược lại video làm cho video của bạn thú vị hơn, sáng tạo hơn rất nhiều. Tính năng này cũng phổ biến với người dùng, nhờ đó video tạo ra sự khác biệt.

Hỗ trợ ghi lại trong thời gian thực

Trong ứng dụng này, người dùng có thể tìm thấy khả năng quay video hoặc quay video theo thời gian thực. Đồng thời, bạn có thể thêm hiệu ứng, thay đổi toàn bộ video ngay cả khi bạn chưa hoàn thành ghi âm hoặc quá trình ghi âm. Ngoài ra, người dùng có thể thêm âm thanh và nhạc nền vào video rất dễ dàng bằng ứng dụng này.

Hỗ trợ Chỉnh sửa video ngoại tuyến

Một tính năng nổi bật của phần mềm KineMaster Pro là khả năng chỉnh sửa video ngay cả khi không có mạng. Nhờ tính năng này, người dùng có thể chỉnh sửa video mọi lúc mọi nơi, cảm giác rất tiện lợi. Hãy để nhiều người thích ứng dụng này và ưu tiên ứng dụng này để dễ sử dụng.

kinemaster pro apk 2

Hỗ trợ chất lượng video 4K

Phiên bản KineMaster Pro hỗ trợ video chất lượng cao. Do đó, sau khi chỉnh sửa, người dùng có thể xuất tập tin hàng loạt, điều này giúp không làm giảm chất lượng video khi sử dụng nhiều hiệu ứng và âm thanh.

Hướng dẫn cài đặt KineMaster Pro Mod APK, Có tiếng Việt, không dính Logo

  • Bước 1: Tải xuống tệp cài đặt trên
  • Bước 2: Gỡ cài đặt phần mềm đã tải xuống từ Cửa hàng Play (nếu có)
  • Bước 3: Tìm đến tệp cài đặt vừa tải ở trên và cho phép cài đặt

Với cách này, sau khi hoàn thành các bước trên là bạn đã cài đặt thành công phần mềm KineMaster APK 2023, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm các chức năng và chỉnh sửa video yêu thích của mình. Chúc bạn thành công!

Thông báo chính thức: Hiện có nhiều bạn chưa biết cách cài các phần mềm cho máy tính, có thể liên hệ cho Fanpage hỗ trợzalo chính thức.

Chúng mình chỉ support cho những bạn tải phần mềm/app từ website này. Các bạn nên cân nhắc không nên tìm những phần mềm không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!