Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các phần mềm tốt nhất của Pixwares.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Tên phần mềm" + "Pixwares". (Ví dụ: Autocad 2020 Pixwares). Tìm kiếm ngay
3011 lượt xem Tran Duc Minh

Tải RemoveWAT 2.2.9 – Kích Hoạt Windows 7/8 Vĩnh Viễn 1 Nhấp Chuột

Trong quá trình hỗ trợ cài đặt các phần mềm máy tính online thông qua các tiện ích như Ultraview, Teamview hay Anydesk cho các bạn, đội ngũ Pixwares nhận thấy hiện nay cũng còn rất nhiều bạn dùng Windows 7 và Windows 8 – những phiên bản đã được Microsoft khai tử từ rất lâu. Mặc dù đã ra đến phiên bản Windows 11 nhưng với sự quen thuộc, ngại mất dữ liệu khi update Windows thì đại đa số các bạn dùng Win 7 cũng nhờ chúng tôi active giúp. Và sẵn đây chúng tôi cũng giới thiệu đến các bạn 1 tiện ích rất hay đó là dùng RemoveWAT 2.2.9 để active Win 7, Win 8 vĩnh viễn. Nào cùng xem ngay để biết cách nhé!

Link download RemoveWAT 2.2.9 full

Đang cập nhập

Giới thiệu tiện ích RemoveWAT 2.2.9

RemoveWAT 2.2.9 được biết đến như một công cụ để kích hoạt hệ điều hành Windows. Phần mềm này còn được gọi là Loại bỏ Công nghệ Kích hoạt Windows được phát triển bởi TeamDaz. Giúp người dùng máy tính sử dụng hệ điều hành đầy đủ tính năng miễn phí. Ngoài RemoveWAT, nhóm đã phát triển nhiều công cụ khác, chẳng hạn như KMSPico mà Pixwares đã giới thiệu trong những bài trước đó.

removewat 2 2 9 4

So với KMSpico thì RemoveWAT 2.2.9 là phiên bản mới nhất để kích hoạt Windows rất dễ dàng và nhanh chóng. Điểm hay là khi sử dụng RemoveWAT 2.2.9, bạn có thể kích hoạt Windows vĩnh viễn mà không cần kích hoạt lại sau một thời gian sử dụng. Có thể nói công cụ RemoveWAT là sự lựa chọn tốt nhất để bạn kích hoạt phiên bản Windows 7/8 vốn đã bị Microsoft ngưng hỗ trợ từ lâu.

Tính năng của RemoveWAT 2.2.9

Có rất nhiều công cụ để kích hoạt Windows trên thị trường hiện nay chẳng hạn như AIO tool, KMSpico, CMD, Microsoft Toolkit,… Cũng giống như các công cụ Active Win khác, RemoveWAT bản 2.2.9 có khả năng loại bỏ tính năng kích hoạt bản quyền trên Windows. Dưới đây sẽ được chúng tôi liệt kê chi tiết các tính năng của nó nhé:

Khả năng kích hoạt Windows trọn đời

Một trong những ưu điểm của RemoveWAT phiên bản 2.2.9 đó là khả năng được kích hoạt vĩnh viễn trong một lần sử dụng với 1 lần kích hoạt. Vì phần mềm này sẽ loại bỏ cơ chế bản quyền chứ không phải tùy chỉnh được thiết lập sẵn. Sau khi kích hoạt thành công có thể sử dụng trọn đời cho đến khi bạn cài đặt lại một hệ điều hành mới thì mới mất.

Gỡ cài đặt dễ dàng

Khi bạn cài đặt và Active Windows bằng RemoveWAT 2.2.9 xong bạn có thể gỡ cài đặt đi rất dễ dàng. Có thể gỡ bằng trình quản lý của Windows hoặc phần mềm chuyên dụng như Your Unistaller cũng được.

Hỗ trợ các bản cập nhật mới của Windows

Nhiều người có quan niệm active Windows xong thì vào chế độ Update Win và tắt đi, vì họ nghĩ rằng khi update sẽ mất đi bản quyền. Thế nhưng điều này thì hoàn toàn các bạn yên tâm bởi khi được kích hoạt bằng công cụ RemoveWAT 2.2.9 bạn cũng có thể nhận các bản cập nhật mới từ Microsoft mà không cần lo lắng. Bạn không bị hạn chế bởi Windows Update đâu nhé. Người dùng có thể sử dụng các chức năng này một cách bình thường mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Giao diện đơn giản dễ dùng

Nói là active Windows có vẻ cực kỳ phức tạp thế nhưng lại cực kỳ đơn giản – thậm chí đối với 1 bạn nữ không rành máy tính vẫn làm được bởi giao diện được tối ưu hóa rất đơn giản giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Công cụ chỉ có một nút bấm mà thôi, vì vậy quá trình kích hoạt sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đảm bảo an ninh và bảo mật cao

Với Removewat Activator, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mà không lo bị nhiễm virus. Vì trình kích hoạt này không chứa bất kỳ phần mềm độc hại nào ảnh hưởng đến máy tính của bạn. Đồng thời đảm bảo an toàn 100% khi sử dụng bởi cơ chế của nó là chỉ xóa đi Công nghệ Kích hoạt Windows mà thôi.

Tiện ích hoàn toàn miễn phí

Cũng như các tiện ích khác như KMSpico, AIO tool,… tiện ích hoàn toàn miễn phí và phi thương mại. Bạn sẽ dễ dàng tải về, sử dụng mà không hề gặp quảng cáo hay lời mời donate nào cả.

Dung lượng nhỏ

Với chỉ 4MB – bạn hoàn toàn yên tâm vì tiện ích này cực kỳ nhẹ nhàng mà không hề chiếm tài nguyên máy tính. Nếu ngại, bạn có thể dùng xong xóa để nhẹ máy nhé.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng RemoveWAT 2.2.9

LƯU Ý: Tắt chương trình diệt virus đang chạy trên máy tính, ngoài ra tắt luôn Windows Defender nhé. Các bạn cài active xong rồi bật lại bình thường

Bước 1: Giải nén phần mềm

removewat 2 2 9 1

Bước 2: Vào thư mục đã giải nén, nhấp chuột phải vào file RemoveWAT 2.2.9.0.exe => ​​Run as administrator

removewat 2 2 9 2

Bước 3: Nhấp vào nút RemoveWAT

removewat 2 2 9 3

Như vậy là xong. Chúc các bạn thành công!

Thông báo chính thức: Hiện có nhiều bạn chưa biết cách cài các phần mềm cho máy tính, có thể liên hệ cho Fanpage hỗ trợzalo chính thức.

Chúng mình chỉ support cho những bạn tải phần mềm/app từ website này. Các bạn nên cân nhắc không nên tìm những phần mềm không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!