Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các phần mềm tốt nhất của Pixwares.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Tên phần mềm" + "Pixwares". (Ví dụ: Autocad 2020 Pixwares). Tìm kiếm ngay
4755 lượt xem Tran Duc Minh

Tải Auto Tune Pro Việt Hóa Full- Chỉnh âm, Biên Tập Nhạc Chuyên Nghiệp

Bạn có một bản thu âm thô và đang muốn hoàn thiện nó sao cho thật hoàn mỹ? Hay bạn là một nhà sáng tạo muốn biến hóa giọng ca thành những phiên bản mang đậm nét cá nhân? Auto Tune Pro sẽ hoàn thành ước muốn đó của bạn. Hãy cùng theo dõi bài viết để lấy link Download phần mềm Auto Tune Pro Full Việt hóa bạn nha!

Link Download Auto Tune Pro Full Việt hóa

Sau khi tải xuống Auto Tune 8.1 và cài đặt trên máy tính, bạn cần thêm nó vào Cubase 5. Theo mặc định, Auto Tune 8.1 sẽ tự động được thêm vào Cubase 5 khi bạn cài đặt cả hai trên máy tính của mình. Ngoài ra, bạn có thể tải xuống plugin HoRNetSongKeyMK2 để phát hiện nhịp điệu, …

Giới thiệu phần mềm Auto Tune Pro

Auto Tune Pro được biết đến như là một trong những công cụ chỉnh sửa nhạc tốt nhất theo đánh giá của người dùng. Với nhiều cải tiến thiết thực và các tính năng vượt trội, phần mềm này được đánh giá là linh hoạt vượt trội so với phiên bản trước đây.

Auto Tune một công cụ đã quá quen thuộc với nhiều ca sĩ, nhạc sĩ hay nhà sản xuất âm nhạc hiện nay. Với Auto Tune Pro phiên bản mới nhất, phần mềm sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp bạn thu âm giọng hát, chỉnh sửa âm thanh bằng những gì tốt nhất. Công cụ giúp người sử dụng nâng cấp giọng hát bản thân lên một tầm cao mới. Bài hát nay sẽ trở nên hay hơn, bắt tai hơn với giai điệu đặc sắc.

auto tune pro viet hoa 1

Những tính năng nổi bật của phần mềm Auto Tune Pro Việt Hóa

Giao diện vô cùng dễ sử dụng

Trải qua nhiều lần thay đổi từ những phiên bản trước, dường như Auto-Tune Pro có sự thấu hiểu hơn hẳn về giao diện người dùng. Ở phiên bản này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện những thao tác sử dụng rất đơn giản và dễ dàng khi sử dụng các mô hình nhạc lý sẵn có.

Nhờ giao diện trực quan và thân thiện này, bạn dễ dàng sử dụng các tính năng chỉnh sửa một cách cực kỳ tỉ mỉ. Bạn còn có thể xem tổng quan các ô hiển thị giai điệu âm nhạc với các cao độ, âm trầm, v.v…. Giúp người dùng sáng tạo nên một bài hát, một giai điệu đặc sắc và cuốn hút. Đặc biệt bạn nào làm Youtuber có thể dùng thêm Cách Chèn Sub Vào Video nhạc để tạo các video music sẽ thu được rất nhiều lượt view nhé!

auto tune pro viet hoa 2

Hỗ trợ tính năng Graphical và Automatic

Khi sử dụng phiên bản mới Auto Tune Pro này, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với tính năng Graphical và Automatic. Với tính năng này cho phép bạn xem được những bản nhạc của mình bằng cách hiển thị các bản đồ hoạ. Nhờ vậy mà các sản phẩm âm nhạc của bạn trở nên vô cùng đặc biệt hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy ý điều chỉnh độ rung, biên độ, độ formant, tỷ lệ khởi phát v.v,… Đồng thời chức năng Automatic sẽ giúp bạn lựa chọn các tone khác nhau như: nam cao, nữ cao. Hỗ trợ bạn tạo ra một bài nhạc như ý thích.

Chỉnh sửa bản thu

Một tính năng không thể thiếu khi nhắc đến Auto Tune Pro chính là khả năng chỉnh sửa các bản thu âm, tạo nên sự liền mạch cho các bản thu, điều chỉnh cao độ theo thời gian thực,v.v… Nâng cao chất lượng âm thanh giúp các ca sĩ thoải mái thử nghiệm các quãng giọng của mình. Bởi vì sự ra đời của Autotune đã được hàng vạn chuyên gia âm nhạc tin tưởng và sử dụng. Đem lại những tác phẩm âm nhạc mang đậm tính cá nhân.

Chỉnh cao độ thời gian

Ngoài những tính năng mang nét đặc trưng Auto Tune như chỉnh sửa bản thu âm, tạo bản thu một cách liền lạc, tone giọng tự nhiên. Phiên bản Auto Tune mới nhất này đã tạo nên một không gian thử nghiệm giọng hát cho các ca sĩ thật sự tuyệt vời.

Tùy chỉnh cao độ thời gian thực

Flex-Tune là một trong các tính năng được những người sử dụng đánh giá rất cao trong phiên bản Auto-Tune Pro mới này. Khả năng điều chỉnh cao độ thời theo gian thực đã mang lại cho người dùng không gian trải nghiệm giọng hát rất thoải mái.

Yêu cầu hệ thống để tải phần mềm Auto Tune Pro

  • Windows 7 / 8 / 8.1 / 10 sẽ được phần mềm hỗ trợ.
  • Tối thiểu 1GB RAM trên hệ thống.
  • Bộ nhớ lưu trữ tối thiểu 150MB trống.
  • CPU Intel Pentium 4 hoặc tương đương hoặc cao hơn.
  • Hỗ trợ liên kết với các phần mềm âm thanh Cubase, Fl Studio, Ableton, Pro Tools…

Hướng dẫn cách cài đặt Auto Tune Pro Full miễn phí vĩnh viễn Việt hóa

Bước 1: Hãy giải nén cho file cài đặt bạn đã tải về và chạy file Setup Auto-Tune Pro v9.1.0.exe bằng quyền Administrator.

auto tune pro viet hoa 3

Bước 2: Chọn nơi bạn muốn lưu trữ khi cài đặt công cụ, sau đó hãy click Next.

auto tune pro viet hoa 4

Bước 3: Bạn chọn dòng Full installation như ảnh và click Next.

auto tune pro viet hoa 5

Bước 4: Đợi chút xíu để công cụ hoàn thành việc cài đặt bạn nhé!

auto tune pro viet hoa 6

Bước 5: Click Finish là đã xong đấy bạn ơi!

auto tune pro viet hoa 7

Hướng dẫn sử dụng Auto Tune Cubase 5

Có 2 chế độ phổ biến và được đông đảo người dùng sử dụng nhất là chế độ Auto ModeGraphical Mode.

Auto Tune Auto Mode

  • Chế độ mặc định trên Auto Tune, công cụ sẽ tự động phân tích âm thanh được thêm vào và điều chỉnh các cao độ của những nốt nhạc phù hợp theo thời gian thực tế. Tuy nhiên, bạn nên tự mình điều chỉnh chế độ này để mang lại giọng thu âm chuẩn nhất, ưng ý nhất nhé!
  • Input Type: Chế độ cài đặt cơ bản trên Auto Tune, lựa chọn này sẽ tập trung vào từng âm thanh cụ thể được chỉ định.
  • Soprano: Điều chỉnh giọng nữ cao.
  • Alto/Tenor: Điều chỉnh giọng trầm, bổng.
  • Low Male: Điều chỉnh giọng nam trầm.
  • Instrument: Điều chỉnh âm thanh đàn violin, viola hoặc những loại nhạc cụ đơn âm khác.
  • Bass Inst: Điều chỉnh âm thanh cho nhạc từ guitar hay các loại nhạc cụ có âm trầm.
  • Scale: Để hạn chế các lỗi xảy ra khi công cụ tự động hiệu chỉnh giọng hát hay âm thanh, bạn nên dùng chế độ này nhằm tạo Key cho bài hát hay bản thu âm của mình.
  • Retune Speed: Điều chỉnh tốc độ âm thanh nhanh hay chậm tùy ý. Bạn nên có cách sử dụng hợp lý, không nên quá lạm dụng tính năng này.
  • Humanize: Dùng để duy trì những nốt nhạc dài. Trong khi sử dụng tính năng này thường Retune speed sẽ được chỉnh về 0.
  • Natural Vibrato: Bạn nên hiệu chỉnh nó về 0 nhằm điều chỉnh rung độ âm thanh trên Auto Tune chính xác hơn.

Autotune Graphical Mode

Mode này cho phép bạn giám sát và hiệu chỉnh từng nốt nhạc một. Bạn sẽ dễ dàng tạo nên hay sửa đổi các nốt nhạc để âm thanh trở nên cuốn hút hơn.

Bước 1: Click Correction Mode, chuyển Auto thành Grap.

Bước 2: Click Options, giờ đây bạn thoải mái điều chỉnh âm nhạc bằng Enter buffer secondsDefault Retune speeds.

Video hướng dẫn

Kết

Auto Tune quả thực quá sức thần thánh khi có thể hô biến những bản nhạc với âm điệu đơn sắc trở nên vô cùng bắt tai. Khi sử dụng nó bạn có cảm thấy mình như đang tạo ra những âm điệu vô cùng hoàn mỹ không? Bài viết từ Pixwares đã chia sẻ cách Download Auto Tune Pro Full active Việt hóa. Hy vọng công cụ thần thánh này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm chưa bao giờ có!

Thông báo chính thức: Hiện có nhiều bạn chưa biết cách cài các phần mềm cho máy tính, có thể liên hệ cho Fanpage hỗ trợzalo chính thức.

Chúng mình chỉ support cho những bạn tải phần mềm/app từ website này. Các bạn nên cân nhắc không nên tìm những phần mềm không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!