Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các phần mềm tốt nhất của Pixwares.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Tên phần mềm" + "Pixwares". (Ví dụ: Autocad 2020 Pixwares). Tìm kiếm ngay
6535 lượt xem Tran Duc Minh

Tải Microsoft Project 2016 full 32bit/64bit – Đã test 100%

Bạn đang tìm kiếm một công cụ tích hợp toàn bộ các chức năng quản lý dự án? Hãy tải và trải nghiệm ngay phần mềm Microsoft Project phiên bản 2016. Với đầy đủ các tính năng cần thiết bạn có thể dễ dàng thiết kế kế hoạch, quản lý nguồn lực và kiểm soát dự án một cách hiệu quả nhất.

Trong bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải Microsoft Project 2016 Full thành công 100%. Cùng theo dõi ngay nhé!

Link tải Microsoft Project 2016 full 32bit/64bit

Giới thiệu phần mềm Microsoft Project 2016

Microsoft Project là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý dự án hiệu quả nhất hiện nay được phát triển bởi Microsoft. Về cơ bản phần mềm này sẽ cung cấp cho bạn các công cụ chuyên dùng cho từng phần việc cụ thể. Bạn có thể dễ dàng xây dựng kế hoạch, phân bổ nguồn nhân lực, quản lý tài chính, triển khai nhiệm vụ và kiểm soát tiến độ của một dự án.

gioi-thieu-phan-mem-microsoft-project-2016

Phiên bản đầu tiên của phần mềm được phát hành vào những năm 1986. Đến hiện tại Microsoft đã cải tiến và phát triển thêm nhiều phiên bản mới với tính năng vượt trội. Một trong số đó là MS Project 2016. Vậy phiên bản này có những tính năng thú vị nào? Cùng mình khám phá ngay trong nội dung tiếp theo.

Các tính năng mới của Project 2016

Đổi mới giao diện

Ở những phiên bản trước các tab công việc không được phân tách rõ ràng khiến người dùng khó quan sát. Với phiên bản 2016, hạn chế đó đã được khắc phục khi giữa các tab đã có dấu gạch dọc phân chia. Bên cạnh đó những biểu tượng công cụ như Word, Excel, PowerPoint cũng đã được loại bỏ.

Tính năng Tell Me

Một trong những tính năng mới trong phiên bản 2016 là Tell Me. Công cụ này hỗ trợ người dùng tổng hợp các từ khóa mà họ đã nhập, từ đó tối ưu tốc độ điều khiển và lựa chọn thao tác.

Nâng cấp tính năng chia sẻ trực tuyến

Tính năng chia sẻ tài liệu trực tuyến cũng đã được cải tiến rõ rệt ở phiên bản 2016. Bạn có thể nhanh chóng chia sẻ kế hoạch của dự án đến đồng nghiệp hoặc khách hàng. Tính năng này còn cho phép bạn thiết lập quyền truy cập như chế độ người xem hoặc người chỉnh sửa, cực kỳ hữu ích trong các hoạt động làm việc nhóm.

Tính năng Smart Lookup

Tính năng Smart Lookup được liên kết với công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft. Bạn có thể nhanh chóng tra cứu thông tin về một từ khóa nào đó bằng cách bôi đen và kích hoạt Smart Lookup. Sau đó kết quả từ Bing sẽ hiển thị ngay trên tài liệu mà bạn đang thao tác.

Tính năng cộng tác và tích hợp sẵn Skype

Với MS Project 2016 bạn và đồng nghiệp có thể cùng lúc chỉnh sửa một văn bản và quan sát được các thao tác của nhau. Đồng thời phần mềm còn hỗ trợ các bạn giao tiếp thông qua tin nhắn trực tuyến, chia sẻ màn hình hoặc chat video ngay trong tài liệu đó.

Khả năng đồng bộ và thêm dữ liệu từ Web vào Excel

Toàn bộ tài liệu sẽ được đồng bộ trên các thiết bị của người dùng thông qua ứng dụng Outlook 2016 đã được tích hợp sẵn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nhanh chóng thêm dữ liệu từ web vào Excel mà không gặp các tình trạng giật lag như trước đó.

kha-nang-dong-bo-va-them-du-lieu-tu-web-vao-excel

Yêu cầu cấu hình cài đặt phần mềm Microsoft Project 2016

Để cài đặt và sử dụng Microsoft Project 2016 một cách hiệu quả, hệ thống máy tính của bạn cần đảm bảo cấu hình tối thiểu như dưới đây:

  • Hệ điều hành: windows 7/ 8/ 10, Windows Server 2012 R2, Windows Server 2008 R2, Windows Server 2012 (cả hai phiên bản 32bit và 64bit)
  • Bộ vi xử lý: tối thiểu 1GHz
  • Dung lượng RAM: 1GB (32bit), 2GB(64bit)
  • Dung lượng ổ cứng còn trống: 3GB
  • Độ phân giải màn hình: 1024×768 pixel

Hướng dẫn tải Microsoft Project 2016 Full thành công 1000%

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải Microsoft Project 2016 full tại các đường link bên trên cùng bài viết mà Pixwares cung cấp cho bạn. Tùy vào phiên bản hệ điều hành đang sử dụng là 32bit hay 64bit, bạn hãy lựa chọn tải một trong hai nhé.

Bước 2: Sau khi tải thành công bạn hãy ngắt kết nối Internet và tắt các chương trình diệt virus trên máy tính để bắt đầu cài đặt phần mềm.

Bước 3: Với file phần mềm đã tải về ban đầu bạn hãy giải nén thông qua các công cụ WinRAR hoặc Zipper

Sau đó click chạy file setup.

sau-do-click-chay-file-setup

Bước 4: Với giao diện đầu tiên của cửa sổ cài đặt MS Project Professional 2016, bạn sẽ nhận được các điều khoản sử dụng từ nhà phát hành. Để đồng ý bạn hãy tích chọn mục I accept the terms of this agreement và nhấn Continue.

-de-dong-y-ban-hay-tich-chon-muc-i-accept-the-terms-of-this-agreement-va-nhan-continue

Bước 5: Tiếp theo bạn hãy nhấn chọn mục Customize.

buoc-5-tiep-theo-ban-hay-nhan-chon-muc-customize

Ở giao diện kế tiếp bạn sẽ được lựa chọn những công cụ để cài đặt vào máy tính. Bạn có thể loại bỏ những chương trình không cần thiết như Office Tool, Office Shared Features để giảm dung lượng cài đặt. Để loại bỏ bạn hãy nhấp chuột vào công cụ đó và chọn mục Not Available.

de-loai-bo-ban-hay-nhap-chuot-vao-cong-cu-do-va-chon-muc-not-available

Sau khi hoàn tất hoặc giữ nguyên các công cụ bạn hãy nhấn Install Now để bắt đầu cài đặt.

Quá trình cài đặt sẽ chỉ khoảng 2 – 3 phút, bạn hãy đợi một chút nhé.

qua-trinh-cai-dat-se-chi-khoang-2-3-phut-ban-hay-doi-mot-chut-nhe

Sau khi cài đặt thành công bạn hãy nhấn Close để đóng cửa sổ.

sau-khi-cai-dat-thanh-cong-ban-hay-nhan-close-de-dong-cua-so

Bước 6: Tiếp theo bạn hãy khởi động MS Project 2016 để thực hiện một số thao tác kích hoạt phần mềm. Với những bạn không rành máy tính thì sẽ khá ngại những hướng dẫn lằng nhằng. Vì thế hãy xem bài viết hướng dẫn sử dụng KMSpico 11 để active cực dễ với 1 nút bấm thôi nhé.

Kết

Trên đây là link tải Microsoft Project 2016 Full thành công 100% kèm hướng dẫn cài đặt và chi tiết. Hy vọng qua bài viết các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về phần mềm và cài đặt thành công.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại comment trong phần thảo luận dưới đây nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại trong những nội dung tiếp theo.

Thông báo chính thức: Hiện có nhiều bạn chưa biết cách cài các phần mềm cho máy tính, có thể liên hệ cho Fanpage hỗ trợzalo chính thức.

Chúng mình chỉ support cho những bạn tải phần mềm/app từ website này. Các bạn nên cân nhắc không nên tìm những phần mềm không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!