Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các phần mềm tốt nhất của Pixwares.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Tên phần mềm" + "Pixwares". (Ví dụ: Autocad 2020 Pixwares). Tìm kiếm ngay
781 lượt xem Tran Duc Minh

Tải Edraw Max 10 Full Vĩnh Viễn Mới Nhất

Nếu công việc của bạn thường xuyên liên quan đến việc lập các sơ đồ, biểu đồ phức tạp thì hãy cùng mình tìm hiểu ngay về Edraw Max 10. Công cụ này chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết những sơ đồ rắc rối nhất và tăng năng suất công việc.

Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn tải Edraw Max 10 full vĩnh viễn mới nhất 2021 chi tiết.

Link tải Edraw Max 10 Full vĩnh viễn mới nhất 2021

Sau khi kiểm tra hệ thống máy tính bạn có thể bắt đầu tải phần mềm theo đường link dưới đây. File cài đặt mà mình chia sẻ là phiên bản repack đã được kích hoạt sẵn nên bạn chỉ cần tải và cài đặt theo hướng dẫn là có thể sử dụng miễn phí vĩnh viễn.

Giới thiệu phần mềm Edraw Max 10

Edraw Max 10 là một phần mềm hỗ trợ người dùng vẽ và chỉnh sửa sơ đồ, lược đồ, biểu đồ chuyên nghiệp được phát triển bởi Edrawsoft. Có thể ban đầu bạn sẽ nghĩ rằng công cụ này không quá cần thiết, bởi chúng ta có thể vẽ sơ đồ ngay trên trình soạn thảo văn bản Microsoft Word trong bộ Office như Office 2016 hay Office 2019,…. Điều đó sẽ đúng với những sơ đồ đơn giản, còn với những sơ đồ phức tạp nhiều cấp bậc và phân nhánh thì Edraw Max 10 mới là trợ thủ đắc lực nhất.

gioi-thieu-phan-mem-edraw-max-10

Với hơn 200 loại biểu đồ, 6000 biểu tượng vector và các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ của Edraw Max 10, bạn có thể nhanh chóng tạo sơ đồ đồ họa hay inforgraphic chuyên nghiệp và chất lượng cao.

gioi-thieu-phan-mem-edraw-max-10-1

Tuy nhiên người dùng sẽ phải trả một khoản chi phí không hề nhỏ để trải nghiệm đầy đủ các tính năng của công cụ này. Vì vậy nếu muốn sử dụng Edraw Max 10 miễn phí vĩnh viễn các bạn hãy tiếp tục theo dõi những nội dung dưới đây nhé.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Edraw Max 10

Giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng

Giao diện của phần mềm Edraw Max 10 được thiết kế đơn giản và cực kỳ thân thiện với người dùng. Các biểu tượng công cụ chính được sắp xếp một cách hợp lý và khoa học, giúp người dùng nhanh chóng làm quen ngay cả khi mới bắt đầu. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tùy chỉnh lại cách bố trí các phím chức năng theo thói quen sử dụng của mình.

Công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ và kho tài nguyên khổng lồ

Có thể nói bộ công cụ chỉnh sửa của Edraw Max 10 sở hữu đa dạng chức năng và hiệu suất mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể xoay, gộp nhóm, căn chỉnh và thay đổi kích cỡ của thành phần biểu đồ chỉ với những thao tác đơn giản.

Đồng thời như mình đã chia sẻ ở trên, Edraw Max còn mang đến cho bạn một thư viện tài nguyên khổng lồ lên đến hàng trăm hàng nghìn mẫu. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các mẫu sơ đồ này miễn phí và thêm thắt các chi tiết hay màu sắc để phù hợp với bài thuyết trình của mình.

Tương thích với nhiều định dạng file thông dụng

Edraw Max 10 hỗ trợ người dùng làm việc với nhiều định dạng dữ liệu khác nhau. Đồng thời cho phép bạn xuất bản các định dạng file phổ biến nhất trên thị trường. Đây cũng là một trong những lí do khiến nhiều người dùng lựa chọn công cụ này.

Cho phép người dùng chia sẻ thiết kế mọi lúc mọi nơi

Edraw Max 10 cũng được trang bị tính năng chia sẻ hỗ trợ cho hoạt động làm việc nhóm của người dùng. Bạn có thể lưu dữ liệu của mình trên điện toán đám mây và gửi đường dẫn đến đồng nghiệp hay đối tác của mình.

Yêu cầu cấu hình cài đặt phần mềm Edraw Max 10

Về cơ bản thì Edraw Max 10 cực kỳ gọn nhẹ và không kén cấu hình nên hầu như máy tính nào cũng có thể sử dụng. Nếu bạn muốn kiểm tra kỹ hơn thì có thể tham khảo cấu hình tối thiểu như sau:

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 2000, 2003, 2008, Visa, XP, 7, 8/8.1, 10
  • Bộ vi xử lý: chip Inter 1G
  • Dung lượng RAM: 1GB
  • Dung lượng ổ cứng trống còn trống: 800MB
  • Độ phân giải màn hình: 1024×768 pixel

Nếu bạn nào không rành công nghệ thì yên tâm nha, vì với cấu hình cực nhẹ như thế này thì Pixwares chắc chắn bạn sẽ cài đặt được mà không phải lo gì cả. Cứ cài và dùng vô tư nhé.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Edraw Max 10 chi tiết

Bước 1: Khi hoàn tất download bạn hãy nhấp chuột phải vào file cài đặt và chọn mục Run as Administrator để mở file với quyền quản trị.

chuot-phai-vao-file-cai-dat-va-chon-muc-run-as-administrator-de-mo-file-voi-quyen-quan-tri

Trên màn hình sẽ hiển thị một cửa sổ nhỏ để bạn lựa chọn ngôn ngữ cho chương trình cài đặt. Các bạn có thể giữ nguyên tùy chọn mặc định là English và nhấn OK để áp dụng.

-cac-ban-co-the-giu-nguyen-tuy-chon-mac-dinh-la-english-va-nhan-ok-de-ap-dung

Bước 2: Với giao diện kế tiếp bạn sẽ nhận được các điều khoản sử dụng phần mềm từ nhà phát hành. Hãy tích chọn mục I accept the agreement để đồng ý và nhấn Next.

hay-tich-chon-muc-i-accept-the-agreement-de-dong-y-va-nhan-next

Bước 3: Tiếp theo bạn sẽ được lựa chọn thư mục cài đặt và lưu trữ phần mềm. Thông thường mình sẽ giữ nguyên theo mặc định là ổ đĩa C. Nếu các bạn muốn thay đổi thì có thể nhấn Brower để chọn vị trí khác. Sau đó nhấn Next để chuyển tiếp.

thong-thuong-minh-se-giu-nguyen-theo-mac-dinh-la-o-dia-c

Bước 4: Hai mục được tích chọn ở giao diện tiếp theo sẽ cho phép chương trình tạo biểu tượng phần mềm trên màn hình desktop. Bạn hãy giữ nguyên và nhấn Next để tiếp tục.

ban-hay-giu-nguyen-va-nhan-next-de-tiep-tuc

Bước 5: Cuối cùng bạn hãy nhấn Install để bắt đầu chạy cài đặt phần mềm.

cuoi-cung-ban-hay-nhan-install-de-bat-dau-chay-cai-dat-phan-mem

Edraw Max 10 có dung lượng khá gọn nhẹ nên chỉ mất khoảng 2 đến 3 phút để hoàn tất.

Khi cài đặt thành công bạn sẽ nhận được thông báo Completing the EdrawMax Setup Wizard. Bạn chỉ cần nhấn Finish để đóng cửa sổ và kết thúc quá trình cài đặt.

ban-chi-can-nhan-finish-de-dong-cua-so-va-ket-thuc-qua-trinh-cai-dat

Đây là giao diện phần mềm Edraw Max 10

day-la-giao-dien-phan-mem-edraw-max-10

Kết luận

Và như vậy mình đã chia sẻ đến các bạn link tải Edraw Max 10 Full vĩnh viễn mới nhất 2021 kèm hướng dẫn cài đặt chi tiết. Hy vọng qua bài viết các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về phần mềm và cài đặt thành công.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình cài đặt hãy để lại bình luận ở phần thảo luận bên dưới nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại trong những nội dung tiếp theo!

Thông báo chính thức: Hiện có nhiều bạn chưa biết cách cài các phần mềm cho máy tính, có thể liên hệ cho Fanpage hỗ trợzalo chính thức.

Chúng mình chỉ support cho những bạn tải phần mềm/app từ website này. Các bạn nên cân nhắc không nên tìm những phần mềm không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!