Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các phần mềm tốt nhất của Pixwares.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Tên phần mềm" + "Pixwares". (Ví dụ: Autocad 2020 Pixwares). Tìm kiếm ngay
3438 lượt xem Tran Duc Minh

Tải VMware Workstation Pro 16 Full + Key Vĩnh Viễn

VMware Workstation là phần mềm giúp người dùng trình diễn, phát triển phần mềm sẵn có trên Window. Phiên bản mới nhất sẽ giúp bạn sao chép vô cùng mạnh mẽ tới máy chủ. Tải VMware Workstation Pro Full kèm Key ngay để có những trải nghiệm tốt nhất.

Link download VMware Workstation Pro 16

Key kích hoạt:
ZF3RO-FHED2-M80TY-8QYGC-NPKYF
YF390-0HF8P-M81RQ-2DXQE-M2UT6
ZF71R-DMX85-08DQY-8YMNC-PPHV8

Giới thiệu về VMware Workstation Pro

VMware Workstation Pro là sản phẩm hỗ trợ ảo hóa máy tính. Phần mềm có các tính năng bao gồm trình diễn, kiểm tra và khởi chạy phần mềm. Sử dụng được đối với cả Windows và Linux. Phiên bản mới nhất hỗ trợ người dùng copy máy chủ hay IPad nhanh chóng. Ngoài ra, hãng còn nâng cấp những tính năng như hệ điều hành mới, API REST, USB Auto giúp kết nối máy ảo,…

VMware Workstation Pro 15.5.6 Full giúp người dùng phân bổ bộ nhớ một cách linh hoạt. Ngoài ra, nó còn có các lõi, bộ nhớ đồ họa để xử lý cho máy ảo.Ưu điểm thú vị là sao chép và phân bổ hiệu quả dù cho máy ảo ở đâu.

Hiện nay, phần mềm được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp PC. Nhiều tính năng được cải tiến trong phiên bản mới mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. hãy cùng Pixwares khám phá tiếp nhé.

tinh-nang-moi-cua-vmware-workstation-pro-16

Tính năng mới của VMware Workstation Pro 16

Giao diện và chế độ

Giao diện được hãng cập nhật mới cùng chế độ kéo dài. Vì vậy giao diện thân thiện và phù hợp cho người dùng. Nhờ thiết kế phẳng tăng sự tinh tế cho phần mềm. Bên cạnh đó, các biểu tượng, công cụ giúp tăng phần sinh động cho phần mềm.

Điểm đặc biệt là giao diện này có thể phát hiện thay đổi DPI cấp máy chủ tự động hóa. Ngoài ra, nó có thể tùy chỉnh bố cục để phù hợp hơn với DPI. Chỉ với vài cú click chuột, bạn có thể tiếp cận các folder máy ảo từ Windows dễ dàng. Chế độ kéo dài giúp người dùng tùy chỉnh kích thước mà không nhất thiết phải thao tác trong khách.

Hỗ trợ VSPHERE 6.7

VSphere 6.7 được tích hợp trong phần mềm. Người dùng có thể kiểm soát môi trường vSphere 6.7. Sử dụng những tính năng sẵn có nhằm quản lý tốt hơn.
Phiên bản phần cứng VM 16

Khi phát hành VMware Workstation Pro 15 này, phần mềm sẽ hỗ trợ phiên bản đi kèm. Bao gồm có VM16 cùng với DirectX 10.1.

Tính năng xem máy chủ và các cụm

Khi kết nối vSphere từ xa thì bạn được hỗ trợ tính năng xem máy chủ và cụm mới. Có hai chế độ xem được đề xuất. Đó là chế độ máy chủ lưu trữ và chế độ cụm. Việc chuyển đổi hai chế độ không hề phức tạp.

Hỗ trợ DPI mạnh mẽ

DPI được hỗ trợ trong VMware Workstation. Để đáp ứng DPI mới, phần mềm sẽ tự động phát hiện thay đổi DPI đồng thời tùy chỉnh bố cục. Chỉ từ phiên bản Windows 10 1703 thì mới sử dụng được tính năng này.Hệ điều hành khách sẽ tùy chỉnh DPI cho phù hợp DPI của máy chủ.

Trải nghiệm người dùng nâng cao

Stretch hỗ trợ cho cả Windows và Linux. Được xem như là bước tiến nổi trội của phần mềm. Người dùng còn có thể điều chỉnh tỷ lệ khung hình nhằm kéo dài màn hình VM.

API REST

Api Rest được cập nhật mới trong VMware Workstation Pro 15. Các tác vụ quản lý được tự động hóa một cách nhanh chóng. Nhât là khi bạn thực hiện chạy lab bị lỗi thì tính năng này sẽ hỗ trợ cho bạn.

Hướng dẫn chi tiết tải VMware Workstation Pro 16 Full kèm Key

Sau khi download từ Pixwares, bạn tiến hành giải nén và mở ra được file như hình dưới. Tiếp theo bạn thực hiện chạy file cài đặt.

tiep-theo-ban-thuc-hien-chay-file-cai-dat

Tiếp theo, bạn tiến hành click chọn Next.

tiep-theo-ban-tien-hanh-click-chon-next

Click chọn I accept the terms in the License Agreement để đồng ý với điều khoản rồi click Next.

click-chon-i-accept-the-terms-in-the-license-agreement-de-dong-y-voi-dieu-khoan-roi-click-next

Sau đó cũng lần lượt nhấn Next để tiếp tục.

sau-do-cung-lan-luot-nhan-next-de-tiep-tuc

sau-do-cung-lan-luot-nhan-next-de-tiep-tuc-1

sau-do-cung-lan-luot-nhan-next-de-tiep-tuc-2

Tiếp theo, click chọn Install.

tiep-theo-ban-click-chon-install

Quá trình cài đặt cần tốn khoảng vài phút, bạn cần đợi một chút.

qua-trinh-cai-dat-can-ton-khoang-vai-phut-ban-can-doi-mot-chut

Sau khi màn hình hiện thông báo hoàn thành quá trình Setup, bạn click chọn Finish.

sau-khi-man-hinh-hien-thong-bao-hoan-thanh-qua-trinh-setup-ban-click-chon-finish

Lúc này, kéo lên đầu bài viết này rồi tìm đến mục key kích hoạt dưới link tải và copy key bất kỳ vào cửa sổ của phần mềm. Tiếp đó, click Enter.

copy-key-bat-ky-vao-cua-so-cua-phan-mem-tiep-do-click-enter

Nhấn chọn Continue để tiếp và sau cùng bấm Finish

nhan-chon-continue-de-hoan-thanh

Vậy là bạn đã hoàn thành các bước VMware Workstation Pro 15.5.6. Bạn có thể check xem mình đã thực hiện thành công kích hoạt chưa qua truy cập tab Help.

Giao diện chính của phần mềm VMware Workstation Pro 15.5.6 Full sẽ như hình dưới đây.

giao-dien-chinh-cua-phan-mem-vmware-workstation-pro-16-full-crack-se-nhu-hinh-duoi-day

Kết luận

Vậy là bài viết đã chia sẻ bạn đọc những kiến thức và Tải VMware Workstation Pro 16 Pro Full kèm Key. Hi vọng bạn có thể tải và trải nghiệm phần mềm. Đừng quên cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Thông báo chính thức: Hiện có nhiều bạn chưa biết cách cài các phần mềm cho máy tính, có thể liên hệ cho Fanpage hỗ trợzalo chính thức.

Chúng mình chỉ support cho những bạn tải phần mềm/app từ website này. Các bạn nên cân nhắc không nên tìm những phần mềm không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!