Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các phần mềm tốt nhất của Pixwares.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Tên phần mềm" + "Pixwares". (Ví dụ: Autocad 2020 Pixwares). Tìm kiếm ngay
1793 lượt xem Tran Duc Minh

Tải CCleaner Professional Full Vĩnh Viễn Mới Nhất 2023

Máy tính bạn hoạt động quá chậm chạp? Bạn cảm thấy mệt mỏi, ức chế vì máy tính cứ đơ, lag, giật? Công việc bị trì hoãn, không thể hoàn thành kịp tiến độ chỉ vì máy tính chậm? Đừng bi quan như vậy! CCleaner Professional sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ngay lập tức.

Theo dõi bài viết để lấy link Tải CCleaner Professional Full Vĩnh Viễn MỚI NHẤT 2023 bạn nhé!

Link Tải CCleaner Professional Full Vĩnh Viễn MỚI NHẤT 2023

Giới thiệu phần mềm

CCleaner Professional là công cụ dọn dẹp và tối ưu hóa máy tính của bạn. Từ việc dọn các file rác, giải phóng dung lượng, tắt các phần mềm chạy ngầm, v.v…Phần mềm tăng tốc máy tính này sẽ tối ưu hóa tốc độ xử lý, giúp máy tính làm việc nhẹ nhàng hơn, nhanh hơn, mượt mà hơn.

gioi-thieu-phan-mem-ccleaner-professional

CCleaner Professional hiện tại đang là công cụ được sử dụng rộng rãi nhất bởi những tính năng hiệu quả của mình. Bên cạnh đó, nó cũng chỉ chiếm một dung lượng lưu trữ rất nhỏ và yêu cầu cấu hình cài đặt cũng không cao. Hoàn toàn thoải mái để các máy tính đời cũ cài đặt và sử dụng.

gioi-thieu-phan-mem-ccleaner-professional-1

Những tính năng nổi bật của CCleaner Professional

Tối ưu hóa dành cho doanh nghiệp: Công cụ vô cùng hữu ích trong việc dọn dẹp cho cả một hệ thống máy tính doanh nghiệp. Tốc độ máy tính tại cơ quan của bạn được cải thiện và duy trì được tuổi thọ sử dụng. Lại còn rất tiết kiệm, không tốn kém.

Gia tăng tốc độ xử lý máy tính: Tất cả các phần mềm chạy ngầm, những file rác không sử dụng đều được dọn sạch. Máy tính của bạn không cần phải gồng gánh những thứ đó nữa. Tốc độ làm việc của máy tính sau khi được giải phóng sẽ trở nên nhanh đến đáng kinh ngạc.

An toàn duyệt Web: Bằng cách xóa lịch sử duyệt web và các cookie trình duyệt, phần mềm sẽ giải quyết vấn đề thông báo quảng cáo, link lừa đảo,v.v… Giải quyết hoàn toàn vấn đề theo dõi, thu thập thông tin người dùng từ các trang web độc hại.

Dọn dẹp REGISTRY: Tính năng giúp bạn sửa lỗi Windows nhanh chóng và linh hoạt. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng tính năng này. Khi xảy ra các sự cố nghiêm trọng, ưu tiên hàng đầu là mang đến trung tâm bảo hành để được sửa chữa với trang thiết bị tốt nhất.

Gỡ cài đặt ứng dụng: Tương tự với thao tác gỡ cài đặt trong Control Panel, tuy nhiên các thao tác trên phần mềm lại đơn giản hơn. Công cụ còn gợi ý cho bạn những ứng dụng mà bạn không dùng đến để bạn ra lệnh dọn dẹp, gỡ cài đặt chúng.

Drive Wiper: Vô hiệu khôi phục dữ liệu, đảm bảo những file bạn đã xóa sẽ không thể khôi phục. Bảo vệ cho quyền riêng tư của bạn và cũng ngăn chặn hack cơ đánh cắp dữ liệu từ việc khôi phục các dữ liệu đã xóa.

Duplicate Finder: Tìm kiếm những tệp, file, ứng dụng trùng lặp. Giúp bạn giải quyết chúng nhanh chóng, tránh làm đầy dung lượng lưu trữ bởi những file giống nhau.

Disk Analyzer: Theo dõi ổ lưu trữ của bạn, báo cáo tình hình các tệp, file, ứng dụng đang được lưu trữ trên ổ cứng theo lệnh.

Cấu hình yêu cầu cài đặt

  • Hệ điều hành: Windows 10 32/64 bit, Windows Server 2012, Windows 2008 32/64 bit, Windows 2003, Windows 8 32/64 bit, Windows 7 32/64 bit, Vista 32/64 bit, XP 32/64 bit
  • RAM: 1GB (tối thiểu); 2-4GB (khuyến nghị).
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: Tối thiểu 600MB.

Hướng dẫn cài đặt CCleaner Professional Full Vĩnh Viễn

Bước 1: Sau khi tải file cài đặt về máy, hãy giải nén nó và bạn sẽ nhận được file Setup và file Key. Bạn hãy chạy file Setup trước với Quyền Quản Trị Viên.

ban-hay-chay-file-setup-truoc-voi-quyen-quan-tri-vien

Bước 2: Click Install.

buoc-2-click-install

Bước 3: Đợi một chút để phần mềm cài đặt,

chon-run-ccleaner-de-khoi-chay-phan-mem

sau đó chọn Run CCleaner để khởi chạy phần mềm.

chon-run-ccleaner-de-khoi-chay

Bước 4: Click Start My Trial.

buoc-4-click-start-my-trial

Bước 5: Tắt phần mềm đi, đồng thời tắt icon CCleaner ở Taskbar.

tat-icon-ccleaner-o-taskbar

Bước 6: Giải nén File Key CCleaner mà bạn đã tải về, bạn sẽ nhận được 2 file. Hãy Copy 2 file này.

ban-se-nhan-duoc-2-file-hay-copy-2-file-nay

Bước 7: Mở thư mục cài đặt CCleaner, hãy Paste chúng vào đây.

mo-thu-muc-cai-dat-ccleaner-hay-paste-chung-vao-day

Bước 8: Xuất hiện cửa sổ thông báo, bạn hãy chọn Replace the file in the destination.

buoc-8-xuat-hien-cua-so-thong-bao-ban-hay-chon-replace-the-file-in-the-destination

Bước 9: Click Continue.

Bước 10: Bật phần mềm lên và tận hưởng thành quả.

buoc-10-bat-phan-mem-len-va-tan-huong-thanh-qua

Kết

CCleaner thật sự là một người đồng hành bạn cần có trong máy tính. Không những hỗ trợ dọn dẹp, tăng tuổi thọ máy tính, nó còn giúp hiệu suất làm việc của bạn tăng lên đáng kể.

Bài viết đã chia sẻ đến bạn link Tải CCleaner Professional Full Vĩnh Viễn MỚI NHẤT 2022. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn cải thiện công việc và thành công hơn!

Thông báo chính thức: Hiện có nhiều bạn chưa biết cách cài các phần mềm cho máy tính, có thể liên hệ cho Fanpage hỗ trợzalo chính thức.

Chúng mình chỉ support cho những bạn tải phần mềm/app từ website này. Các bạn nên cân nhắc không nên tìm những phần mềm không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!