Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các phần mềm tốt nhất của Pixwares.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Tên phần mềm" + "Pixwares". (Ví dụ: Autocad 2020 Pixwares). Tìm kiếm ngay
1983 lượt xem Tran Duc Minh

Tải Camtasia Studio 9 Full Vĩnh Viễn Sẵn

Một trong những phần mềm quay màn hình chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là Camtasia Studio. Không chỉ mang đến những thước phim với hình ảnh, âm thanh chất lượng cao; Camtasia còn hỗ trợ người dùng trình chỉnh sửa cực kỳ tiện ích.

Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn tải Camtasia Studio 9.1 Full vĩnh viễn mới nhất 2021. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

61Xca2Q MÃ CODE MỞ KHÓA CÁC PHẦN MỀM KHÁC: hoahong

Tải Camtasia Studio 9.1 Full Vĩnh Viễn mới nhất 2021

Sau khi đã kiểm tra hệ thống máy tính bạn có thể bắt đầu tải phần mềm theo đường link dưới đây. File cài đặt phần mềm mà mình chia sẻ là phiên bản repack đã được kích hoạt sẵn. Các bạn chỉ cần tải về máy tính và tiến hành cài đặt là có thể sử dụng miễn phí vĩnh viễn.

Giới thiệu phần mềm Camtasia Studio 9.1

gioi-thieu-phan-mem-camtasia-studio-91

Camtasia Studio là phần mềm hỗ trợ người dùng chụp và quay phim màn hình chuyên nghiệp được phát triển bởi TechSmith. Với công cụ này bạn hoàn toàn có thể tạo ra những chiếc video hướng dẫn hoặc thuyết trình trực tuyến với hình ảnh rõ nét và âm thanh sống động.

Không những thế Camtasia còn cung cấp cho người dùng một chương trình chỉnh sửa video đầy đủ các tính năng cần thiết. Nếu bạn cần ứng dụng làm video chuyên nghiệp với những hiệu ứng cầu kỳ, tinh xảo thì nên dùng phần mềm của Adobe như Adobe premiere cc 2020 nhé

giao-dien-phan-mem-camtasia-studio-91

Đến nay Camtasia đã được phát hành nhiều phiên bản tương thích trên cả hai hệ điều hành Windows và MacOS (Camtasia for Mac). Một trong những phiên bản mới nhất là Camtasia Studio 9.1 mà mình chia sẻ đến các bạn hôm nay.

Dưới đây là những tính năng chính và đặc điểm nổi bật của phần mềm:

  • Chụp và quay màn hình với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.
  • Thư viện hiệu ứng, ảnh động và âm thanh có sẵn phong phú.
  • Trình chỉnh sửa đầy đủ các chức năng cần thiết.
  • Hỗ trợ xuất file dưới nhiều định dạng phổ biến.
  • Cho phép chia sẻ video nhanh chóng trên các nền tảng trực tuyến khác.
  • Tự động lấy nét hình ảnh trong vị trí ghi hình.
  • Cho phép người dùng tùy chọn các chế độ quay phim toàn màn hình, một cửa sổ hay vị trí nhất định.

Yêu cầu cấu hình cài đặt Camtasia Studio phiên bản 9.1

Để sử dụng phần mềm này một cách mượt mà và hiệu quả, hệ thống máy tính của bạn cần đảm bảo các yêu cầu tối thiểu như sau:

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1 (32bit), Windows 8.1 (32bit) và Windows 10 (32bit).
  • Bộ vi xử lý: chi CPU 2.0 GHz với bộ xử lý lõi kép, (khuyến khích dùng bộ xử lý Intel® Core ™ i5 thế hệ thứ 6 2.8 Ghz với 4 lõi CPU trở lên hoặc bộ xử lý AMD tương đương).
  • Dung lượng RAM: 2GB ( khuyên dùng 4GB trở lên).
  • Dung lượng ổ chứa trống: 2GB
  • Độ phân giải màn hình: 1024×768 pixel

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Camtasia Studio 9.1 chi tiết

Lưu ý: bạn hãy tạm thời ngắt kết nối Internet và tắt Windows Defender trước khi tiến hành cài đặt phần mềm.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần giải nén file phần mềm đã tải với pass mình đã đính kèm trpng file ở trên. Sau khi giải nén hoàn tất bạn sẽ nhận được các tệp như hình ảnh dưới đây. Hãy click mở chạy file Camtasia.Studio-9.1.0.2356 để khởi động chương trình cài đặt.

click-mo-chay-file-camtasiastudio-9102356

Bước 2: Với giao diện đầu tiên của cửa sổ cài đặt bạn chỉ cần nhấn chọn Next để chuyển tiếp.

giao-dien-dau-tien-cua-cua-so-cai-dat-ban-chi-can-nhan-chon-next-de-chuyen-tiep

Bước 3: Sang giao diện tiếp theo bạn hãy tích vào mục thứ hai để lựa chọn ngôn ngữ tiếng Anh trong quá trình sử dụng. Sau đó nhấn Next để tiếp tục.

lua-chon-ngon-ngu-tieng-anh-trong-qua-trinh-su-dung-sau-do-nhan-next-de-tiep-tuc

Bước 4: Ở bước này bạn sẽ được lựa chọn vị trí cài đặt và lưu trữ phần mềm. Thông thường mình sẽ giữ nguyên thư mục mặc định là ổ đĩa C. Nếu muốn thay đổi bạn hãy nhấn vào nút Browse bên cạnh và lựa chọn thư mục khác. Sau khi hoàn tất hãy nhấn Install để bắt đầu cài đặt chính thức.

sau-khi-hoan-tat-hay-nhan-install-de-bat-dau-cai-dat-chinh-thuc

Bước 5: Đến khi nhận được thông báo Completing the TechSmith Camtasia Studio 9.1.0 Build 2356 Setup Wizard tức là bạn đã cài đặt thành công phần mềm. Hãy BỎ tích chọn ở cả hai ô như bên dưới và nhấn Finish để kết thúc chương trình.

bo-tich-chon-o-ca-hai-o-nhu-ben-duoi-va-nhan-finish-de-ket-thuc-chuong-trinh

Chỉ với 5 bước cực kỳ đơn giản như trên bạn đã cài đặt thành công phần mềm Camtasia Studio phiên bản 9.1 mới nhất 2021. Vì phần mềm đã được kích hoạt sẵn nên bạn có thể thoải mái trải nghiệm trọn bộ các tính năng miễn phí vĩnh viễn.

Kết

Trên đây là chia sẻ link tải Camtasia Studio 9.1 full vĩnh viễn mới nhất 2021 kèm hướng dẫn cài đặt chi tiết. Hy vọng qua bài viết các bạn đã có thêm những thông tin về phần mềm cũng như cài đặt thành công.

Nếu trong quá trình cài đặt có bất kỳ thắc mắc bạn hãy để lại comment ở phần thảo luận bên dưới nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại trong những nội dung tiếp theo.

Thông báo chính thức: Hiện có nhiều bạn chưa biết cách cài các phần mềm cho máy tính, có thể liên hệ cho Fanpage hỗ trợzalo chính thức.

Chúng mình chỉ support cho những bạn tải phần mềm/app từ website này. Các bạn nên cân nhắc không nên tìm những phần mềm không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!