Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các phần mềm tốt nhất của Pixwares.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Tên phần mềm" + "Pixwares". (Ví dụ: Autocad 2020 Pixwares). Tìm kiếm ngay
1236 lượt xem Tran Duc Minh

Tải Microsoft Toolkit – Kích Hoạt Windows Và Office Tất Cả Phiên Bản

Một trong những công cụ hỗ trợ người dùng kích hoạt Microsoft Windows hay Office an toàn và hiệu quả nhất hiện nay chính là Microsoft Toolkit. Với quy trình KMS độc quyền bởi Microsoft, bạn có thể kích hoạt thành công và nhanh chóng bất kỳ phiên bản Win và Office nào.

Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn những tính năng hữu ích của công cụ này. Đồng thời chia sẻ link tải Microsoft Toolkit mới nhất hiện nay cho Win và Office kèm hướng dẫn cài đặt và sử dụng chi tiết. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Link tải phần mềm

Dưới đây là đường link tải phần mềm Microsoft Toolkit phiên bản 2.6.5 cho Win và Office. Các bạn có thể lựa chọn một trong hai đường link dưới đây nhé:

.

Phần mềm tương tự:

Giới thiệu tiện ích Microsoft Toolkit

tien-ich-microsoft-toolkit

Microsoft Toolkit hay còn được gọi là EZ-Activator là một phần mềm hỗ trợ người dùng kích hoạt tất cả các sản phẩm của Microsoft Windows và Office được phát triển bởi CODYQX4. Với bộ công cụ này bạn có thể dễ dàng active các phiên bản của MS Windows và MS Office thông qua công nghệ KMS được phát triển bởi chính Microsoft.

gioi-thieu-tien-ich-microsoft-toolkit

Những tính năng chính của bộ công cụ Microsoft Toolkit phiên bản 2.6.7:

  • Kích hoạt MS Windows và MS Office
  • Kích hoạt ở cả hai chế độ ngoại tuyến và trực tuyến
  • Hoạt động hiệu quả trên hệ thống 64 bit
  • Tất cả hỗ trợ phiên bản Windows và MS Office
  • Kích hoạt 100% bản quyền và không có virus gây hại
  • Mô-đun kích hoạt KMS và EZ hoàn toàn tự động

Những phiên bản Win và Office Microsoft Toolkit 2.6.7 có thể kích hoạt

  • Tất cả phiên bản Windows Vista
  • Tất cả phiên bản Windows 7
  • Tất cả phiên bản Windows 8/8.1
  • Tất cả phiên bản Windows 10
  • Tất cả phiên bản MS Office 2003
  • Tất cả phiên bản MS Office 2007
  • Tất cả phiên bản MS Office 2010
  • Tất cả phiên bản MS Office 2013
  • Tất cả phiên bản MS Office 2016

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Microsoft Toolkit 2.6.5 chi tiết

Lưu ý: Sau khi tải thành công phần mềm về máy tính bạn hãy tạm thời ngắt kết nối Internet và tắt các chương trình diệt virus như Windows Defender.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần giải nén file phần mềm đã tải với các công cụ như WinRAR hoặc Zipper. Bạn hãy nhấn chuột phải vào tệp nén và chọn mục Giải nén

nhan-chuot-phai-vao-tep-nen-va-chon-muc-giai-nen

Sau khi giải nén bạn sẽ nhận được file phần mềm Microsoft Toolkit như hình ảnh dưới đây. Để mở chương trình với quyền quản trị viên bạn hãy nhấn chuột phải vào tệp và chọn mục Run as administrator.

hay-nhan-chuot-phai-vao-tep-va-chon-muc-run-as-administrator

Bước 2: Trên màn hình sẽ hiển thị hộp thoại Microsoft Toolkit 2.5 BETA 5. Nếu bạn muốn kích hoạt Office bạn hãy click vào biểu tượng mà mình đánh dấu số 1. Và ngược lại nếu bạn muốn kích hoạt Windows thì hãy click vào biểu tượng số 2 nhé.

kich-hoat-office-bam-so-1-windows-bam-so-2

Ngay sau đó phần mềm sẽ tự động nhận diện phiên bản Office mà bạn đang sử dụng và hiển thị tại mục Office Uninstaller.

tu-dong-nhan-dien-phien-ban-office

Bước 3: Tiếp theo bạn hãy chuyển sang tab Activation. Tại mục Tool bạn hãy chọn KMS Server Service và nhấn Install.

tool-ban-hay-chon-kms-server-service-va-nhan-install

Tiếp tục click chuột vào nút Activate ở bên cạnh.

tiep-tuc-click-chuot-vao-nut-activate-o-ben-canh

Trong màn hình Information Console bạn sẽ lập tức nhận được thông báo Product activation successful. Điều này có nghĩa là bạn đã kích hoạt thành công Office hay Windows của mình rồi đấy.

Kết

Và như vậy mình đã chia sẻ đến các bạn link tải Microsoft Toolkit mới nhất 2021 cho Win và Office kèm hướng dẫn cài đặt và sử dụng chi tiết. Hy vọng qua bài viết các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về phần mềm và cài đặt thành công.

Nếu trong quá trình cài đặt có bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy comment phía dưới để Pixwares hỗ trợ nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại trong những nội dung tiếp theo!

Thông báo chính thức: Hiện có nhiều bạn chưa biết cách cài các phần mềm cho máy tính, có thể liên hệ cho Fanpage hỗ trợzalo chính thức.

Chúng mình chỉ support cho những bạn tải phần mềm/app từ website này. Các bạn nên cân nhắc không nên tìm những phần mềm không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!