Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các phần mềm tốt nhất của Pixwares.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Tên phần mềm" + "Pixwares". (Ví dụ: Autocad 2020 Pixwares). Tìm kiếm ngay
1119 lượt xem Tran Duc Minh

Tải Sketchup 2015 + Vray đầy đủ, miễn phí – Dùng vĩnh viễn

Cho đến ngày nay, kiến ​​trúc vẫn luôn được coi là sự phản ánh chân thực nhất của thời đại. Đặc biệt, sự phát triển của các công trình kiến ​​trúc cũng sẽ phản ánh sự phát triển kinh tế xã hội của một quốc gia. Đây là thước đo thể hiện tư duy và tầm nhìn của người dân cả nước, chính vì lẽ đó mà số lượng các đầu việc về kiến trúc vẫn thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên định hướng theo học.

Trong học phần, việc sử dụng các phần mềm thiết kế như Autocad, Sketchup,… là rất phổ biến. Nếu bạn chưa biết cách cài phần mềm Sketchup nào phù hợp thì hãy xem ngay phiên bản Sketchup 2015 nhé. Tuy đã hơi cũ so với phiên bản về sau là Sketchup 2016, thế nhưng rất phù hợp với những dòng máy có cấu hình tầm trung. Cùng xem nhé!

Link tải Sketchup 2015 mới nhất

Đang cập nhập…

Giới thiệu về Sketchup 2015

SketchUp Pro là một chương trình mô hình hóa 3D cho phép bạn dễ dàng tạo các bản thiết kế, thiết kế kiến ​​trúc hoặc thiết kế sản phẩm. Sketchup bản 2015 được coi là một chương trình trung cấp vì nó có thể được sử dụng bởi nhiều người mới, nhưng có các công cụ chuyên nghiệp để tạo ra các sản phẩm và thiết kế thương mại. Mặc dù có một số hạn chế, nhiều người thấy chương trình này rất hữu ích.

sketchup 2015 1

Phần mềm tạo mô hình 3D Sketchup có thể được coi là một công cụ dành cho các kỹ sư xây dựng, kiến ​​trúc sư xây dựng và quy hoạch, thủy lợi, v.v. Phần mềm Sketchup 2015 (64bit) cũng là một công cụ mô tả. Ý tưởng đơn giản, nhanh chóng, với giao diện đồ họa đẹp mắt giúp tạo ra các mô hình 3D mà không tốn quá nhiều thời gian chỉnh sửa và không cần đồ họa cao cấp như các phần mềm 3D khác.

sketchup 2015 2

Sketchup 2015 64bit là phiên bản mới dành cho các máy cấu hình thấp với RAM 2-4GB giúp sử dụng thoải mái hơn và ít bị giật lag hơn so với các phiên bản cao hơn.

Sơ lược tính năng Sketchup 2015

sketchup 2015 3

Face Finder được cải tiến hiệu quả

Face Finder – Một trong những hoạt động cốt lõi giúp SketchUp hoạt động kỳ diệu. Face Finder là mã mà SketchUp chạy khi tự động tạo khuôn mặt từ các cạnh đồng phẳng. SketchUp đã thử nghiệm mã được làm sắc nét này trên các mô hình lớn, cho thấy những cải tiến hiệu suất rất lớn trong các hoạt động như Explode và Intersect.

Hình chữ nhật Xoay

Sketchup 2015 có một tiện ích mở rộng Hình chữ nhật xoay rất hữu ích nhưng không quá phổ biến. Phần mở rộng này cho phép bạn vẽ các hình chữ nhật trên mặt đất không phải là 90 độ. Những người đã sử dụng công cụ này thấy nó rất tiện lợi nên các nhà sản xuất đã quyết định xây dựng nó trong SketchUp với một số cải tiến lớn.

Công cụ Hình chữ nhật xoay Sketchup 2015 chính thức cho phép bạn vẽ các hình chữ nhật ngoài trục ở bất kỳ góc độ nào (không nhất thiết phải trên mặt đất) cực hay và hiệu quả

Vòng cung 3 điểm

Với việc bổ sung công cụ 3 Point Arc, bây giờ có 4 cách khác nhau để vẽ các cạnh cung trong SketchUp. Công cụ Arc mới này cho phép bạn xác định độ phồng của vòng cung với điểm cuối là vòng cung. Tạo các giao điểm chính xác dọc theo các vòng cung cực dễ.

Công cụ này rất hữu ích khi đặt các giao lộ thích hợp dọc theo vòng cung. Có một công cụ Hình chữ nhật Xoay giúp người dùng phác thảo một hình chữ nhật chính xác mở ra trục mặc định ở bất kỳ góc độ nào.

Công cụ Đa giác cũng đã được sửa đổi để vẽ các đa giác nội tiếp và ngoại tiếp. Các nhãn văn bản tự động mới và các tính năng quan trọng khác được thêm vào bố cục SketchUp. Công cụ Classifier hiện có thể dễ dàng loại bỏ các loại phân loại và xuất các loại khác như IfcProject, IfcSite, IfcBuilding, IfcBuildingStorey, IfcSpace, IfcFooting, v.v.

Cải tiến IFC Import và Classifier (phiên bản Pro)

Tính năng nhập tệp IFC phân phối tệp IFC qua lại giữa SketchUp Pro và bất kỳ ứng dụng nào khác. Các chuyên gia vẽ bây giờ có thể tham gia vào quá trình tạo mô hình thông tin.

Tính năng nhập tệp IFC cho phép người dùng Sketchup Pro chia sẻ các mô hình và trao đổi thông tin giữa các ứng dụng BIM khác nhau và các tiêu chuẩn ngành liên quan đến các mô hình khác nhau. Trimble cũng đã cải tiến công cụ phân loại, cung cấp một cách dễ dàng hơn để xóa các loại phân loại và cho phép bạn xuất các loại khác (IfcProject, IfcSite, IfcBuilding, IfcBuildingStorey, IfcSpace, IfcFooting).

Công nghệ Trimble Vision

Hãy tưởng tượng kết hợp các bức ảnh trên steroid, bạn đã tích hợp SketchUp với Trimble Vision. Tích hợp liên quan đến các thiết bị Trimble Vision như V10 và Trimble Business Center. Về cơ bản, Trimble V10 là một siêu máy ảnh sử dụng công nghệ GPS và máy toàn đạc để định vị và định hướng chính xác nhiều bức ảnh.

V10, kết hợp với sức mạnh xử lý của Trimble Business Center, cho phép bạn đưa nhiều hình ảnh web trực tiếp vào SketchUp (thông qua mô hình SketchUp đã xuất) với vị trí, hướng camera chính xác và chỉnh sửa độ méo hình ảnh. Vì vậy, bạn không cần phải sử dụng bất kỳ dòng biến mất nào trong các bức ảnh phù hợp của SketchUp. Chỉ cần thiết lập các trục một lần và bạn có thể sử dụng tất cả các ảnh chụp của trang web để tạo hình dạng mô hình.

Ngoài những cải tiến kể trên, còn có những cải tiến và sửa chữa lớn về chất liệu, camera, clip, v.v.

Hướng dẫn cài đặt Sketchup 2015

Bước 1: Giải nén tệp đã tải xuống và chạy tệp SketchUpPro 2015-x64.exe để cài đặt

sketchup 2015 4

Bước 2: Tiếp tục chọn bước tiếp theo

sketchup 2015 5

Bước 3: Sau khi hoàn thành các bước còn lại bấm Finish để hoàn tất quá trình cài đặt.

sketchup 2015 6

Vậy là đã cài đặt xong, bây giờ bạn cần làm thêm một số bước nữa để tiếp tục cách cài sketchup 2015 thành công.

Bước 4: Sao chép tất cả các tệp trong thư mục “Cr@ck SketchUpPro 2015-x64”

sketchup 2015 7

Bước 5: Sau đó dán vào đường dẫn thư mục cài đặt Sketchup 2015 ban đầu: C: \ Program FilesSketchUpSketchUp \ 2015

Bước 6: Sau đó dán các tập tin đã sao chép vào thư mục cài đặt Sketchup

sketchup 2015 8

Như vậy là xong!

Cài đặt Vray cho SketchUp 2015

  • Bước 1: Chạy tệp “vray 2.0_sketchup_2015_win_x64” từ thư mục “Vray 2.0 for Sketchup 2015 + Cr@ck” đã tải xuống
  • Bước 2: Cr@ck Vray: Copy file “cgauth.dll” vào thư mục cài đặt Sketchup: “C /: Program Files / SketchUp / SketchUp 2015”

Cài đặt plugin cho sketchup 2015

Sao chép mọi thứ từ thư mục plugin Sketchup 2015 vào thư mục:

“C: \ Users \ Administrator \ AppData \ Roaming \ SketchUp \ SketchUp 2015 \ SketchUp \ Plugins”

Chúc bạn thành công!

Thông báo chính thức: Hiện có nhiều bạn chưa biết cách cài các phần mềm cho máy tính, có thể liên hệ cho Fanpage hỗ trợzalo chính thức.

Chúng mình chỉ support cho những bạn tải phần mềm/app từ website này. Các bạn nên cân nhắc không nên tìm những phần mềm không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!