Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các phần mềm tốt nhất của Pixwares.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Tên phần mềm" + "Pixwares". (Ví dụ: Autocad 2020 Pixwares). Tìm kiếm ngay
11732 lượt xem Tran Duc Minh

99+ Mẫu Powerpoint Họp Phụ Huynh Mới Nhất đẹp Lung Linh

Xin chào Quý thầy cô kính mến!

Vậy là chúng ta đã cùng các em học sinh của mình bước vào những tuần đầu tiên của học kỳ 1 năm học 2021-2022. Tuy công việc dạy học vẫn như vậy, thế nhưng năm nay thật sự khác rất nhiều các năm về trước. Khi gần như hầu hết các cấp học phải triển khai học tập online, điều mà trước đây chưa hề có tiền lệ và hướng dẫn cụ thể, các thầy cô phải tự mày mò công nghệ, tìm tòi giải pháp tốt nhất trong khả năng của mình để các con học đạt hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên việc dạy online tiện ở khía cạnh này nhưng nó lại có rất nhiều khuyết điểm ở khía cạnh khác. Các con không thể tương tác với cô và các bạn, khó tiếp thu, dễ bị xao nhãng do học tại nhà,…

Vậy nên, sắp tới đây nhiều trường sẽ yêu cầu các cô họp phụ huynh online để thu thập ý kiến, nhằm cùng nhau khắc phục những vất vả, bất cập trong công tác dạy online để giúp các con học hiệu quả hơn.

Pixwares Việt Nam sẽ gửi đến quý phụ huynh vài mẫu Powerpoint – Slide họp phụ huynh đẹp, nhằm giúp đỡ phần nào để các thầy cô dễ dàng phổ biến đến các bậc phụ huynh hơn.

Link tải mẫu powerpoint đẹp nhất cho Giáo Viên:

File 1 File 2
https://pixwares-my.sharepoint.com/:u:/g/personal/dat_pixwares_onmicrosoft_com/EbgdXrgP6nVIv4k-y_zvkOABebfvUMD1b2qdbXOGeunkSA https://pixwares-my.sharepoint.com/:u:/g/personal/dat_pixwares_onmicrosoft_com/EcBqs2bcwAtMkq_VPWWWDmcBYPioCPr1yx44MBKF94BW0w

Mẫu powerpoint họp phụ huynh đẹp

Mẫu Powerpoint họp phụ huynh đầu năm

Theo tâm lý thì việc họp online hay họp trực tiếp sẽ cuốn hút và hiệu quả hơn khi người chủ trì tạo được nội dung thu hút người nghe. Ở đây thì vì do dịch, các phụ huynh không đến trường được nên dùng Powerpoint họp phụ huynh trình chiếu qua Google Meet, Zoom, hay Teams,… như phương thức mà chúng ta đang dạy học sinh chính là cách đơn giản và dễ làm nhất.

Mẫu Powerpoint mà Pixwares tổng hợp sẵn sẽ giúp những phụ huynh không bỏ lỡ những nội dung chính mà thầy cô chuẩn bị. Hơn nữa các thầy cô còn dễ dàng thao tác thêm đóng góp ý kiến từ phụ huynh bằng cách vẽ, viết lên bảng. Cuối cùng là lưu lại file powerpoint tổng kết rồi gửi về mail hoặc đăng lên Google Drive để lưu lại dùng cho sau này.

mau-powerpoint-hop-phu-huynh

mau-powerpoint-hop-phu-huynh-2021-1

mau-powerpoint-hop-phu-huynh-2

Pixwares gửi đến quý thầy cô rất nhiều mẫu powerpoint để phục vụ cho việc họp phụ huynh, dùng được cho nhiều cấp học khác nhau. Các thầy cô tải về, sau đó chỉ cần điền ngày, tháng, năm và các đề mục cần thiết là được. Với việc có sẵn, các thầy cô giáo đã có mẫu powerpoint đẹp, tiện lợi mà không cần phải chỉnh sửa tốn thời gian.

mau-powerpoint-hop-phu-huynh-3

mau-powerpoint-hop-phu-huynh-4

mau-powerpoint-hop-phu-huynh-5

Mẫu powerpoint họp phụ huynh có hiệu ứng lung linh

Trong file nén chúng tôi có chuẩn bị thêm vài mẫu powerpoint của năm học 2021-2022, các thầy cô có thể dễ dàng thay đổi số năm học cũ thành năm học mới và dùng cho nhiều dịp.

mau-powerpoint-hop-phu-huynh-6

mau-powerpoint-hop-phu-huynh-co-hieu-ung-lung-linh

Mẫu slide trình chiếu họp phụ huynh đơn giản, đẹp

Đối với nhiều thầy cô không rành việc sử dụng máy tính, công nghệ thì có thể lựa chọn mẫu dưới đây vì khá đơn giản nhưng rất đẹp.

mau-slide-trinh-chieu-hop-phu-huynh-don-gian-dep

Mẫu powerpoint họp phụ huynh cho tổng kết cuối học kì 1

Với những mẫu mà Pixwares tổng hợp trong file thì các thầy cô rất dễ thay đổi kiểu chữ, màu sắc, hiệu ứng hoặc âm thanh trong bài.

mau-powerpoint-hop-phu-huynh-cho-tong-ket-cuoi-hoc-ki-1

Tạm kết

Như vậy là Pixwares đã gửi đến các Quý thầy cô những mẫu Powerpoint họp phụ huynh đẹp nhất. Các quý thầy cô tải về và sử dụng lâu dài cho công tác giảng dạy của mình. Chúc quý thầy cô mạnh khỏe, công tác tốt!

Thông báo chính thức: Hiện có nhiều bạn chưa biết cách cài các phần mềm cho máy tính, có thể liên hệ cho Fanpage hỗ trợzalo chính thức.

Chúng mình chỉ support cho những bạn tải phần mềm/app từ website này. Các bạn nên cân nhắc không nên tìm những phần mềm không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!