Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các phần mềm tốt nhất của Pixwares.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Tên phần mềm" + "Pixwares". (Ví dụ: Autocad 2020 Pixwares). Tìm kiếm ngay
384 lượt xem Tran Duc Minh

Cách Sửa Lỗi Máy In Chỉ In được 1 Trang Trên Canon LB6200

Hoạt động in ấn ngày càng phổ biến, và máy in trở thành công cụ không thể thiếu ở bất cứ văn phòng làm việc nào, thậm chí ở ngay trong ngôi nhà của mỗi người.

Có rất nhiều thương hiệu máy in nổi tiếng được tin dùng như Hp, Canon,… với sự uy tín và chất lượng trong thiết kế sản xuất máy móc đã được chứng minh qua thời gian. Dẫu vậy, vẫn có những lỗi phát sinh ngoài ý muốn thường xảy ra trong quá trình sử dụng máy in. Một lỗi điển hình là hiện tượng máy in chỉ in được 1 trang. Bài viết hôm nay sẽ đề cập lỗi máy in chỉ in được 1 trang trên Canon LB6200 và cách khắc phục vấn đề này đơn giản và hiệu quả nhất.

cach sua loi may in chi in duoc 1 trang tren canon lb6200 1

Nguyên nhân gây lỗi máy in chỉ in được 1 trang trên Canon LB6200

Lý do chính và phổ biến nhất dẫn đến tình trạng máy in chỉ in được 1 trang là do sai khổ giấy in. Cụ thể hơn, khổ giấy được sử dụng để soạn thảo văn bản sử dụng trên máy tính không tương thích với loại và kích cỡ giấy được thiết kế sẵn trong máy in. Lỗi này thường xuyên xảy ra với khổ giấy A5 dùng để in, tuy vậy thỉnh thoảng chúng ta vẫn gặp vấn đề này với khổ A4.

XEM THÊM: Hướng dẫn cài driver máy in Brother HL L2321D chi tiết

Hướng dẫn sửa lỗi máy in chỉ in được 1 trang

Trường hợp bạn gặp phải lỗi in ấn này, không cần quá lo lắng về máy in bị lỗi hay phải cần tới chuyên viên kỹ thuật riêng. Trong bài viết này, máy in canon LBP6200 sẽ là ví dụ được sử dụng để giúp bạn dễ hình dung hơn về cách xử lý vấn đề này.

Bước 1: Mở Start → Tìm device manager → Chọn Devices Manager (áp dụng cho Windows 7/8/10). Đối với Window XP: Mở Start → chọn Settings → chọn Printer & Faxes.

cach sua loi may in chi in duoc 1 trang tren canon lb6200 2

Bước 2: Print Queues → Click chuột phải vào biểu tượng hình máy in → chọn Properties.

cach sua loi may in chi in duoc 1 trang tren canon lb6200 3

Bước 3: Click chọn tab Preferences.

cach-sua-loi-may-in-chi-in-duoc-1-trang-tren-canon-lb6200-4

Bước 4: Chọn tab Finishing → tại thanh Profile chọn Default Settings.

cach sua loi may in chi in duoc 1 trang tren canon lb6200 5

Bước 5: Tiêp theo, click chọn nút Advanced Settings.

cach sua loi may in chi in duoc 1 trang tren canon lb6200 6

Bước 6: Tại đây, một list các thiết lập sẽ hiện ra. Bạn chọn mục “Detect Paper Size when 1-sided Printing is Set” (dòng thứ 2) → chuyển thiết lập từ ON sang OFF (bước 2).

cach sua loi may in chi in duoc 1 trang tren canon lb6200 7

Bước 7: Cuối cùng, bạn click OK để lưu lại thiết lập và tắt cửa sổ Advanced Settings. Tiếp theo bạn chỉ cần chọn ApplyOK để lưu lại cài đặt và thoát ra ngoài.

Kết

Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc thông tin chi tiết về cách sửa lỗi máy in chỉ in được 1 trang trên Canon LB6200 cũng như nguyên nhân của hiện tượng phổ biến này. Hi vọng các bạn có thể áp dụng những thông tin trong bài để tự giải quyết nhanh gọn vấn đề in 1 mặt xảy ra trong quá trình sử dụng máy in. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết hướng dẫn sau.

Thông báo chính thức: Hiện có nhiều bạn chưa biết cách cài các phần mềm cho máy tính, có thể liên hệ cho Fanpage hỗ trợzalo chính thức.

Chúng mình chỉ support cho những bạn tải phần mềm/app từ website này. Các bạn nên cân nhắc không nên tìm những phần mềm không rõ nguồn gốc và không có support về sau! Xin cám ơn!